Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ có Raphael Varane trong 48 giờ nữa?

Thứ Hai 20/06/2011 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

48 giờ đồng hồ là khoảng thời gian Manchester United cần phải chờ đợi nếu như "Quỷ đỏ" muốn hoàn tất thương vụ chuyển nhượng cầu thủ của Lens, Raphael Varane.

Sau khi có được Phil Jones, Manchester United tiếp tục bắt tay vào công cuộc tìm kiếm các ngôi sao trẻ khác và trung vệ Raphael Varane đã lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên đến từ Old Trafford. Theo dự kiến, Man United sẽ chi 10 triệu bảng cho trung vệ trẻ đang thuộc biên chế của Lens.

MU sắp sở hữu Rafael Varane (trái)

Khác với Phil Jones, lần này M.U gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ phía các đối thủ mạnh như Real Madrid, Man City, và Paris Saint-Germain. Những đội bóng này đã có sự liên hệ với phía Lens về việc chiêu mộ Varane trong đó khả năng thành công của Real và PSG được đánh giá là cao nhất. “Kền kền trắng” có được sự hậu thuẫn từ phía Zidane, người có ảnh hưởng lớn với nền bóng đá Pháp, đặc biệt là các cầu thủ trẻ. Chính cựu danh thủ này đã lên tiếng khuyên Real nên mua những ngôi sao tiềm năng như Varane để cải thiện hàng thủ của mình.

PSG nằm trong danh sách lựa chọn của Varane bởi nếu đầu quân cho đội bóng thủ đô nước Pháp, anh sẽ không phải chịu áp lực của cuộc sống xa nhà.

Nhưng với danh tiếng của một CLB hàng đầu nước Anh, Man United được nhận định là không nằm ngoài danh sách ưu tiên. Sau khi để mất Alexis Sanchez vào tay Barcelona, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đang muốn gấp rút có được bản hợp đồng này và nếu không có dấu hiệu tiến triển M.U được cho là sẽ tăng mức phí đề nghị để đánh bật những đối thủ khác.

Nỗ lực cũng như chiến lược của M.U có thành công ở thương vụ này hay không sẽ được biết trong 48 giờ đồng hồ nữa. Chính Chủ tịch của Lens, ông Gervais Martel đã gia hạn cho các CLB đang theo đuổi cầu thủ của họ. “Thông báo dành cho những CLB đang muốn chiêu mộ Varane bởi thật khó để ngăn cậu ấy rời CLB. Tôi hi vọng mọi việc sẽ được quyết định trong 48 giờ đồng hồ nữa. Tôi vừa dành 4 tiếng nghe điện thoại để bàn bạc vấn đề và còn rất nhiều việc phải làm để hoàn tất thương vụ”, tờ La Voix du Nord (Pháp) dẫn lời ông Martel.

Ở một diễn biến khác liên quan đến "Quỷ đỏ", HLV của Sunderland, Steve Bruce sẽ phải chờ đợi cho đến khi Man United tập trung đầu mùa giải mới biết liệu họ có thể tiếp tục có được sự phục vụ của Danny Welbeck vào mùa tới hay không.

Bruce rất muốn mua đứt tiền đạo 20 tuổi nhưng đây là điều rất khó thực hiện bởi Sir Alex có vẻ muốn đưa Welbeck trở lại Old Trafford sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của cầu thủ này trong mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, việc M.U tiếp tục kí hợp đồng với Michael Owen thêm 1 năm đã làm tăng thêm hi vọng cho “Mèo đen”.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X