Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ có Perisic vào mùa hè nếu...

Thứ Hai 05/02/2018 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Ivan Perisic được cho là sẽ gia nhập Man United với một điều kiện là Inter Milan mất suất dự Champions League ở mùa giải năm nay.
MU se co Perisic vao mua he neu hinh anh
Perisic sẽ cập bến Man United nếu Inter không thể giành suất dự Champions League

Trong phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ không bổ sung thêm ngôi sao tấn công ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Nhưng tờ Daily Express khẳng định Man United vẫn sẽ gia nhập vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Croatia nếu có cơ hội.

HLV Mourinho đánh giá rất cao tài năng của Perisic. Nhưng đáng tiếc là chiến lược gia người Bồ không thể thuyết phục Inter nhả người ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Dẫu vậy, tờ Calcio Mercato khẳng định đội bóng nước Ý sẽ bất lực trong việc giữ chân Perisic nếu như không thể giành được suất tham dự Champions League ở mùa giải tiếp theo. Hiện tại, Nerazzurri đang đứng thứ 4 tại Serie A và chỉ còn hơn đội xếp sau là Roma đúng 1 điểm.
Con trai huyền thoại Kluivert nói lời cay đắng với M.U
Đích thân tiền đạo Justin Kluivert của Ajax khẳng định sẽ không cập bến M.U ở Hè 2018.

Tờ Calcio Mercato cũng khẳng định Man United muốn có thêm một ngôi sao tấn công để tăng thêm chiều sâu lực lượng cho đội bóng. Tiền vệ người Croatia sẽ là một phương án chất lượng dù được sử dụng ở hành lang trái hay phải. Với khả năng tạt bóng tốt, Perisic sẽ là quân bài hữu hiệu để Mourinho sử dụng khi Quỷ đỏ bế tắc cần tìm kiếm bàn thắng.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Man United chỉ chiêu mộ thêm một tân binh là Alexis Sanchez từ Arsenal. Để thuyết phục Pháo thủ nhả người, Man đỏ đã buộc phải để Mkhitaryan gia nhập sân Emirates theo chiều ngược lại. Với việc để Man City bỏ xa trên bảng xếp hạng, Man United gần như chắc chắn sẽ chiêu mộ thêm những tân binh hòng thu hẹp khoảng cách về điểm số cũng như đẳng cấp.

Man United cũng sẽ hy vọng giữ chân thành công De Gea, cầu thủ đang được theo đuổi gắt gao tại Real Madrid. Thủ thành người Tây Ban Nha từng tiến rất gần tới Bernabeu năm 2015 nhưng thương vụ đó đã bị sụp đổ vì lỗi máy fax. Chỉ cần chứng tỏ thêm được tham vọng ở kỳ chuyển nhượng hè tới, khả năng đội bóng thành Manchester giữ chân được De Gea là rất cao.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X