Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ có mùa hè sôi động trên TTCN

Thứ Sáu 20/04/2012 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau một mùa bóng có thể nói là thất bại, Quỷ đỏ thành Manchester chắc chắn sẽ phải đầu tư nhiều hơn cho chất lượng đội hình, nhằm phục vụ mục tiêu tại các đấu trường.

Giám đốc điều hành David Gill của Manchester United luôn là người có vị trí quan trọng nhất tại sân Old Trafford mỗi khi thị trường chuyển nhượng mở cửa. Như thông lệ, bên cạnh vấn đề gia hạn hợp đồng, giám đốc Gill sẽ cùng HLV Alex Ferguson thực hiện cuộc cải tổ ở chất lượng đội hình bằng những bản hợp đồng mới.

Chia sẻ trước báo chí Anh, giám đốc Gill cho biết: “Công việc của tôi quanh năm luôn như vậy. Nhưng sẽ thật thú vị khi mùa bóng kết thúc. Những bản hợp đồng mới, những cầu thủ sẽ ra đi, thị trường chuyển nhượng mở cửa sẽ là khoảng thời gian thú vị”.

gill
M.U năm nay sẽ mang về sân Old Traford nhiều cầu thủ tài năng?

Những cái tên sẽ phải rời khỏi sân Old Trafford mùa bóng nay đang dần được hiện ra. Trong số đó, có không ít ngôi sao đang được khá nhiều đội bóng quan tâm như Owen, Anderson, Berbatov và Bebe. Trường hợp của tiền đạo Berbatov, rất có thể BLĐ Manchester United sẽ bỏ ra 1 số tiền gia hạn với tiền đạo Bulgari này nhằm mục đích lấy anh là “con mồi” để “câu” Luka Modric về với M.U. Lý giải điều này vì BLĐ Tottenham cũng đang nhắm đến một mẫu tiền đạo đẳng cấp cho đội hình hiện tại, tuy đã cso những tiền đạo như Adebayor hay Saha nhưng đó không hoàn toàn là những gì CĐV “Gà trống” mong đợi. Chính vì vậy Berbatov sẽ là giải pháp hoàn hảo cho cả 2 đội bóng. Còn với Anderson và Fabio, 2 cầu thủ này đã được Manchester nhắm đến là giải pháp để trao đổi với Benfica để lấy được chữ ký của Nicolas Gaitan.

Ngoài Gaitan, mục tiêu mà Ông già gân muốn có được là Eden Hazard. Trong tay vị HLV này, hiện tại chỏ có 3 tiền đạo được sử dụng đó là Rooney, Chicharito và Welbeck. Một cầu thủ đá lùi hỗ trợ cho hàng tiền đạo là điều mà Sir Alex rất cần lúc này. Trong thời gian qua, rất nhiều thông tin cho rằng Hazard đang được vị chiến lược gia Scotland nhắm đến. HLV phó của Manchester United cũng thừa nhận trên báo chí rằng đội bóng của mình đang rất quan tâm tới tài năng trẻ này và đã sang tận Pháp xem tuyển thủ người Bỉ thi đấu.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X