Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU không thể có James Maddison vào tháng 1 nhưng..."

Thứ Hai 25/11/2019 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua James Maddison thành công ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, đó là quan điểm của cựu sao Chelsea, Craig Burley.

James Maddison có thể cập bến MU vào Hè năm tới


Hè năm ngoái, James Maddison tới Leicester từ Norwich với giá 25 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1997 đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình, anh có 7 bàn và 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay cầu thủ 22 tuổi tiếp tục chơi tốt.
 
Craig Burley MU mua James Maddison thành công ở Hè 2020 hình ảnh

Craig Burley tin rằng Maddison có thể đến MU ở Hè 2020


James Maddison là mẫu tiền vệ tấn công được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt. Ở thời điểm hiện tại, dưới bàn tay của HLV Brendan Rodgers, tiền vệ người Anh đang ngày một hoàn thiện hơn khả năng của mình.

Cầu thủ 22 tuổi đã đóng góp trực tiếp vào tổng cộng 6 bàn thắng sau 12 vòng đấu Premier League. Anh cũng có cho mình màn ra mắt dưới màu áo Tam Sư ở trận thắng Montenegro vừa qua. Với sự trưởng thành vượt bậc, Maddison được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

MU muốn có James Maddison, Quỷ đỏ đang rất cần một cầu thủ tấn công sáng tạo. HLV Solskjaer muốn có cầu thủ người Anh vào tháng 1 năm 2020, Man đỏ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Mới nhất, MU mua James Maddison thành công ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, đó là quan điểm của cựu sao Chelsea, Craig Burley. Ông này cũng tin rằng Man đỏ không có khả năng chiêu mộ tiền vệ của Leicester vào tháng 1.

“Maddison là một cầu thủ tốt, việc MU muốn có cậu ấy cũng là điều bình thường. Đây có thể là một mùa giải tuyệt vời cho Leicester City, và cậu ấy đóng vai trò quan trọng. Tôi nghĩ Brendan Rodgers sẽ ra đi nếu mất Maddison vào tháng 1, bởi vậy BLĐ của Leicester chắc chắn sẽ không để cậu ấy ra đi ở phiên chợ Đông”.

“Tuy nhiên, mùa Hè thì có khả năng. Leicester đã không thể cưỡng lại số tiền 80 triệu bảng mà MU dành cho Harry Maguire, và Maddison cũng có thể trở thành trường hợp tương tự như vậy”.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X