Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ có ít nhất 1 tân binh vào tháng 1 năm 2020

Thứ Tư 06/11/2019 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU sẽ có ít nhất 1 tân binh ở phiên chợ Đông 2020, đó là nhận định của Metro Sport. Quỷ đỏ đang ưu tiên nâng cấp tuyến giữa và hàng công.

MU sẽ có ít nhất 1 bản hợp đồng vào tháng 1 tới


Hè năm nay, MU đã đưa về 3 tân binh, nhưng ở chiều ngược lại họ đẩy đi tới 17 cái tên bao gồm cả bán và cho mượn. Việc chia tay quá nhiều cái tên đã ảnh hưởng đến chiều sâu đội hình của Quỷ đỏ. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay khi những trụ cột dính chấn thương HLV Solskjaer phải sử dụng rất nhiều những cầu thủ trẻ.
 
Chuyển nhượng MU sẽ mua sắm vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Mandzukic được MU quan tâm vào tháng 1 năm 2020


MU vẫn đang duy trì mục tiêu ở cả 4 mặt trận, bởi vậy đội hình hiện tại không thể giúp họ cạnh tranh ở nhiều mặt trận. Đội chủ sân Old Trafford sẽ phải tìm cách đưa về những bản hợp đồng mới vào tháng 1 năm 2020, qua đó nâng cấp chiều sâu đội hình.

Chuyển nhượng MU sẽ có ít nhất 1 tân binh ở phiên chợ Đông 2020, đó là nhận định của Metro Sport. Quỷ đỏ đang ưu tiên nâng cấp tuyến giữa và hàng công.

Hàng thủ MU lúc này đang chơi khá tốt, điều đó khiến Ole Gunnar Solskjaer có thể yên tâm. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đang thiếu đi một tiền vệ tấn công ở đẳng cấp cao. MU quan tâm Eriksen của Tottenham, James Maddison của Leicester cũng được đưa vào tầm ngắm.

Nhà cầm quân người Na Uy cũng đang tính đến việc đưa về thêm một tiền đạo. Việc để cả Romelu Lukaku và Alexis Sanchez ra đi mà không đưa về nhân tố thay thế đang khiến MU phải trả giá, bởi Rashford và Martial chưa đáp ứng được kỳ vọng. 

Mario Mandzukic của Juventus đang là mục tiêu được MU nhắm tới, Moussa Dembele của Lyon cũng là một trong những mục tiêu được Man đỏ nhắm tới. Juventus sẵn sàng bán Mandzukic với giá 9 triệu bảng, trong khi đó Lyon đòi 60 triệu bảng cho Dembele.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X