Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“MU sẽ có Harry Maguire, họ còn có thêm Ivan Rakitic nữa”

Thứ Sáu 02/08/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đang nỗ lực đàm phán qua đó đưa về thêm những ngôi sao, mới đây cựu cầu thủ Chelsea và Liverpool, Glen Johnson đã lên tiếng về kế hoạch mua sắm của Quỷ đỏ.

MU sẽ chiêu mộ thành công Harry Maguire


Khi mà phiên chợ Hè 2019 đi về những thời điểm cuối cùng, những đội bóng sẽ phải tăng tốc qua đó nuôi hy vọng có được những mục tiêu mà mình cần. Harry Maguire là một trong những mục tiêu hàng đầu được MU nhắm tới, Quỷ đỏ đã đàm phán chiêu mộ cầu thủ người Anh từ đầu Hè nhưng chưa thành công.
 
Chuyển nhượng MU 28 Quỷ đỏ sẽ có Harry Maguire và Ivan Rakitic hình ảnh

MU đang rất muốn có Harry Maguire


MU vẫn chưa thể có Maguire. Theo thông tin mà ESPN đăng tải, Manchester United cần nâng lời đề nghị lên 15 triệu bảng nữa để được Leicester City chấp nhận nhả Harry Maguire. “Bầy cáo” đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình, trong khi đó dường như MU chỉ chấp nhận trả tối đa 65 triệu bảng cho thương vụ này.

Chuyển nhượng MU đang nỗ lực đàm phán qua đó đưa về thêm những ngôi sao, mới đây cựu cầu thủ Chelsea và Liverpool, Glen Johnson đã lên tiếng về kế hoạch mua sắm của Quỷ đỏ. Cầu thủ này tin rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ có Maguire.

“Maguire là một cầu thủ chuyên nghiệp, cậu ấy không nổi loạn để được ra đi. Tuy nhiên, tôi biết cậu ấy bị dao động trước những lời đề nghị từ phía MU. Mọi chuyện phụ thuộc vào việc đàm phán giữa MU và Leicester, tôi tin MU sẽ có ngôi sao người Anh”.

“Tôi nghĩ họ sẽ chấp nhận chi đủ số tiền mà Leicester yêu cầu. Đó là một thương vụ có lợi cho cả ba bên, chẳng có lý do gì để không xảy ra cả."


MU nên mua Rakitic thay vì Bruno Fernandes


HLV Solskjaer cũng đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa, ông muốn đưa về một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao. Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, Ivan Rakitic của Barca hay Sergej Milinkovic-Savic của Lazio được đưa vào tầm ngắm.
 
Pogba vs Rakitic

Glen Johnson cũng khuyên MU mua Rakitic


Glen Johnson ủng hộ việc MU đưa về thêm một tiền vệ trung tâm, cựu hậu vệ người Anh khuyên Quỷ đỏ nêm mua Ivan Rakitic thay vì Bruno Fernandes hay Milinkovic-Savic.

“Trong số những tiền vệ mà MU quan tâm, tôi nghĩ Rakitic ở đẳng cấp cao nhất. Số tiền để thuyết phục Barca bán cậu ấy cũng rẻ hơn so với việc đưa về Bruno Fernandes hay Milinkovic-Savic. Nếu tôi là BLĐ MU, tôi sẽ quyết định đưa về tiền vệ của Barca”.

“Rakitic có kinh nghiệm, cậu ấy sở hữu những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu, MU đang cần mẫu cầu thủ như cậu ấy. Dù không còn trẻ nhưng tôi nghĩ Rakitic đủ sức tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh, cậu ấy sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý nếu chấp nhận cập bến MU”.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X