Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Không mua được Sancho, MU rồi sẽ có người khác thay thế!”

Thứ Năm 17/09/2020 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời Andy Cole, Manchester United sẽ có những mục tiêu chuyển nhượng thay thế Jadon Sancho.

Nhưng cựu tiền đạo của Quỷ đỏ không tin rằng họ sẽ mang về một trung vệ khác.

MU chưa mua được Sancho

Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang lùng sục thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm những sự bổ sung cho Man United. Tới lúc này, Quỷ đỏ mới chỉ có thêm một tân binh duy nhất là Donny van de Beek.

Không mua được Sancho, MU rồi sẽ có người khác thay thế! hình ảnh
Van de Beek cập bến MU ở Hè 2020

MU được cho là đặt mục tiêu chiêu mộ bằng được Jadon Sancho hè này. Nhưng tới giờ, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa chấp thuận mức giá 108 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu.

Cole có nhận xét

Andy Cole hy vọng những khó khăn đó sẽ được MU khắc phục bằng cách xem xét nhiều mũi công khác. Ông cũng tin rằng những lời kêu gọi tăng cường hàng phòng ngự sẽ biến mất nếu giá trị của những Harry Maguire, Victor Lindelof và Eric Bailly thực sự được phát huy.

Không mua được Sancho, MU rồi sẽ có người khác thay thế! hình ảnh 2
Cole tin MU sẽ chiêu mộ Sancho hoặc người khác thay thế

Cole nói với The Mirror: “Manchester United là một đội luôn tìm cách bổ sung các cầu thủ mới vào mỗi mùa giải. Chúng ta tiếp tục nói về một trung vệ, nhưng họ đang có quá nhiều trung vệ vào lúc này. Tôi không chắc ai đó sẽ được mua về.”

“Trong ngày nay, kể cả các trung vệ cũng có giá rất đắt. Sẽ không dễ dàng để tăng cường sức mạnh ở vị trí đó. Chúng ta cũng chờ MU cải thiện vấn đề này ra sao. Nếu thương vụ với Jadon Sancho thành công, đó sẽ là một cú hích.”

“Nhưng nếu ngược lại, tôi sẽ không nghi ngờ khả năng MU để mắt đến những người họ cảm thấy có thể củng cố sức mạnh của mình.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X