Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ có Bale hoặc Ronaldo vào hè 2016?

Chủ Nhật 06/09/2015 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, M.U sẽ quyết tâm mua Gareth Bale hoặc Ronaldo của Real Madrid ở hè 2016.

Mới đây, chủ tịch Perez của Real Madrid tiết lộ M.U đã hỏi mua tới 3 ngôi sao của Los Blancos ở hè 2015. Danh sách những cầu thủ này bao gồm Bale, Benzema và Varane. Tuy nhiên, chủ tịch của Kền kền trắng đã từ chối tất cả những lời đề nghị này. Thậm chí, Perez còn khẳng định M.U mua Bale với mức giá vào khoảng 73 triệu bảng, thế nhưng ông vẫn kiên quyết từ chối. Trước đó, HLV Van Gaal rất muốn BLĐ Quỷ đỏ chi tiền đưa về cầu thủ người xứ Wales, mặc dù thất bại nhưng “Tulip Thép” vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1989.
Ronaldo va Bale
M.U sẽ hỏi mua Ronaldo hoặc Bale ở hè 2016
Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U đã đưa về khá nhiều ngôi sao nhưng trong số họ không ai là bản hợp đồng quá lớn. Chính bởi vậy, Van Gaal cùng các cộng sự đang nỗ lực để đưa Bale hoặc Ronaldo về nước Anh vào năm sau. Khả năng M.U mua thành công Bale thấp hơn so với Ronaldo. Chủ tịch Perez luôn khẳng định tiền vệ người xứ Wales không phải để bán, thế nhưng Ronaldo thì khác. Dẫn nguồn từ Manchester Evening News, khả năng Quỷ đỏ sở hữu chữ ký của “người cũ” Ronaldo là hoàn toàn có thể, đặc biệt khi vị thế và tầm quan trọng của ngôi sao người Bồ tại Bernabeu đang xuất hiện những quan ngại đáng kể khi Rafa Benitez lên dẫn dắt.
CĐV M.U muốn Van Gaal loại Rooney sử dụng Martial
(Bongda24h.vn) - Ở ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U mua thành công tiền đạo Anthony Martial từ Monaco. Có tới 30% cổ động viên được tờ Mirror...
Trong quá khứ, M.U và Real từng thành công trong rất nhiều thương vụ chuyển nhượng. Điển hình như Ronaldo, Beckham, Gabriel Heinze, Javier Hernandez tới Bernabeu và Di Maria theo hướng ngược lại. Về phía HLV Van Gaal, chiến lược gia người Hà Lan tin tưởng những “bất đồng” trong thương vụ De Gea sẽ không làm ảnh hưởng tới những cuộc đàm phán giữa hai đội trong tương lai. M.U cũng khẳng định sẽ không bán De Gea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, điều này khiến tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha càng trở nên mờ mịt.

Ở một diễn biến khác, nhiều khả năng tân binh Martial sẽ có màn ra mắt M.U trong trận đấu với Liverpool tại vòng 5 Premier League 2015/16. Theo Daily Mail, tân binh trị giá 36 triệu bảng nhiều khả năng sẽ được HLV Van Gaal sắp xếp cho chạy cánh trái hoặc phải trên hàng công của M.U. Với việc bố trí Martial ra sân, cầu thủ sẽ mất vị trí vào tay sao trẻ nhiều khả năng sẽ là Juan Mata hoặc Ander Herrera.

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X