Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ có... 6 sự thay đổi trước Tottenham

Thứ Sáu 24/08/2018 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, báo chí Anh dự đoán M.U xáo trộn nhân sự trước Tottenham – đại chiến tại vòng 3 Premier League, cũng là trận đấu quan trọng nhất từ đầu mùa với Mourinho.


Quỷ đỏ thay đổi toàn diện

Sau 2 trận ra quân không mấy thành công (1 thắng, 1 bại), đội chủ sân Old Trafford đã nhận tin mừng với sự trở lại của hàng loạt trụ cột. Cùng với đó, những cái tên tham dự World Cup 2018 ít nhiều đã lấy lại thể trạng tốt nhất, và sẵn sàng thay thế những cái tên không hiệu quả.
Đặc biệt, trận đấu tại vòng 3 sẽ là cuộc chiến với Tottenham Hotspur – một đại gia trong Top 6. Chính vì vậy, Jose Mourinho và các học trò không còn cách nào ngoài giành chiến thắng.
Trong khung gỗ, thủ thành David De Gea vẫn là cái tên được lựa chọn. Nhưng ở hàng phòng ngự, chỉ có Ashley Young được giữ lại (nhưng sẽ được chuyển sang đá cánh trái). 3 cái tên Victor Lindelof, Eric Bailly và Luke Shaw đều sẽ bật bãi vì những lý do khác nhau. Người đặc biệt sẽ ra sân với cặp trung vệ người Anh Chris Smalling và Phil Jones, còn cánh phải là sự trở lại của đội trưởng Antonio Valencia.

MU xáo trộn nhân sự trước Tottenham tại vòng 3 hình ảnh

M.U xáo trộn nhân sự trước Tottenham tại vòng 3


Nơi tuyến giữa, sao trẻ Andreas Pereira sẽ trở về băng ghế dự bị, sau khi đàn anh Nemanja Matic hoàn toàn bình phục chấn thương. Tiếp theo, 2/3 nhân tố chơi cao nhất sẽ được thay đổi, ngoại trừ chủ lực Romelu Lukaku. Sao trẻ Anthony Martial sẽ nhường chỗ cho Marcus Rashford hoặc Alexis Sanchez, trong khi Mata dành chỗ cho Jesse Lingard sẽ trở lại.
Với đội hình rất mạnh này, Jose Mourinho rất kỳ vọng sẽ giành chiến thắng oanh liệt trước Gà trống. Còn trong trường hợp không thể giành chiến thắng dù M.U xáo trộn nhân sự trước Tottenham, HLV người Bồ Đào Nha sẽ bị áp lực đè nặng.

Fan M.U thuê chuyên cơ giăng biểu ngữ sa thải Ed Woodward
Quá thất vọng với những gì đội nhà thể hiện ở mùa giải này, các CĐV M.U thuê chuyên cơ đòi sa thải Ed Woodward, và ý tưởng này sẽ được thực hiện vào tháng tới.
Vì sao M.U bế tắc ý tưởng tấn công ở mùa giải thứ 3?
Mới đây, một nguồn tin được cho từ phía M.U giải thích lý do đá kém, sau những màn trình diễn tồi tệ của thầy trò Mourinho.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X