Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ chốt xong vụ Pogba trong 48 giờ tới

Thứ Năm 28/07/2016 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thương vụ Paul Pogba đến M.U chuẩn bị đi đến hồi kết khi đồng loạt những tờ báo uy tín tại Anh và Ý đều khẳng định mọi thoả thuận sẽ được chốt trong 2 ngày tới.

Manchester United được cho là đã đạt một bước tiến lớn trong việc đàm phán với Juventus về trường hợp của Paul Pogba, nhằm hoàn tất hợp đồng với cầu thủ người Pháp trong 48 giờ tới. Dự kiến số tiền mà M.U sẽ phải trả trực tiếp cho Juventus lên tới 110 triệu Euro và 10 triệu còn lại sẽ được trả tuỳ thuộc vào thành tích của Pogba tại Old Trafford. Tổng số tiền cho thương vụ này lên đến 100 triệu bảng Anh nhưng Juventus vẫn còn có thể kiếm thêm 5 triệu Euro trong trường hợp Pogba gia hạn hợp đồng với đội bóng đá
của HLV Jose Mourinho. Tức là tổng số tiền tối đa Juventus có thể thu về trong thương vụ này là 125 triệu Euro.

Voi Man United thi 100 trieu bang cho Pogba khong la gi
Với Man United thì 100 triệu bảng cho Pogba không là gì

Không giống như những thương vụ khác, trường hợp của Pogba buộc M.U phải dành rất nhiều sự quan tâm vào việc chi trả hoa hồng cho người đại diện của Pogba, siêu cò Mino Raiola. Theo đó M.U sẽ phải trả 20 triệu Euro cho Raiola và thậm chí số tiền này phải được thanh toán trước khi bản hợp đồng được hoàn tất. Được biết, khúc mắc lớn nhất trong thương vụ này nằm ở chính Mino Raiola khi ông muốn nhận 20% số tiền hoa hồng. Nhưng theo một số nguồn tin, Quỷ Đỏ đã thuyết phục để giảm số tiền này xuống chỉ còn 10% (khoảng 10 triệu Euro).

Những động thái gấp rút trên của Quỷ Đỏ có thể bắt nguồn từ phát biểu mới đây của HLV Zinedine Zidane khi ông cho rằng Real vẫn chưa từ bỏ thương vụ Paul Pogba. Rõ ràng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha mới là điểm đến ưa thích của Paul Pogba và anh vẫn nói chuyện với Zidane thường xuyên. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định M.U đã có sự trở lại của Pogba, cầu thủ đã rời Old Trafford 4 năm trước dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trong khi đó, Juventus cũng sẽ chuẩn bị hồi lại vốn cho việc chiêu mộ Gonzalo Higuain với giá 90 triệu Euro trước đó.

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X