Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ chơi đôi công với Messi và đồng đội

Thứ Hai 15/04/2019 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo mới đây, HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Barca tại tứ kết lượt về với một sự tự tin rất lớn.


M.U sẽ gây tổn hại cho Barca

Trong trận lượt đi trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ đã gục ngã với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, kết quả này khiến cơ hội dành cho Man United vẫn chưa khép lại, nếu thầy trò Solskjaer giành chiến thắng tại Camp Nou. Đây là mục tiêu rất khó khăn nhưng không phải không thể.
Chia sẻ về chuyến làm khách tới tây Ban Nha, HLV Solskjaer cho biết: “Bạn nhìn thấy chất lượng của những cầu thủ tấn công của chúng tôi, đó là những mối đe doạ lớn. Chúng tôi cần phải ghi bàn, và biết rằng chiến thắng trước PSG đã đem đến sự tự tin rất lớn cho toàn đội.

HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Barca  hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Barca


Tôi sẽ không lấy chiến tích vô địch tại Camp Nou 20 năm trước làm ví dụ. Chúng tôi sẽ lấy động lực từ những thắng lợi trên sân khách trước PSG hay Juventus. Chúng tôi đã đánh bại những CLB lớn ngay trên sân nhà của họ ở mùa giải này, chúng tôi có thể làm được điều đó.

Champions League là một giải đấu tuyệt vời, và đã đến vòng tứ kết rồi. Chúng tôi cần phải tận hưởng những trận đấu, cống hiến hết khả năng của mình và có niềm tin vào bản thân. Đó là lý do chúng tôi chơi bóng, để đối đầu với những CLB mạnh nhất, những trận đấu lớn nhất.

Tôi biết đó là Barca, chúng tôi sẽ chơi tại sân nhà của họ nhưng cơ hội vẫn chưa khép lại. Vẫn còn 90 phút trước mắt. Lượt đi đã kết thúc, và phía trước là trận lượt về” – HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Barca.
M.U đón viện binh trở lại trước trận tái đấu Barcelona
Đội chủ sân Old Trafford vừa đón nhận một thông tin không thể vui hơn về tình hình lực lượng trước trận tái đấu Barca tại Nou Camp vào ngày 17/4 tới.
Solskjaer chia sẻ mục tiêu tối thượng ở M.U, đòi như Sir Alex
Sau khi chính thức kiếm được một bản hợp đồng dài hạn, HLV Solskjaer chia sẻ mục tiêu tại M.U, cùng một kế hoạch lâu dài trong tương lai.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X