Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ chính thức hỏi mua Zaha trong 48 giờ nữa

Thứ Ba 15/01/2013 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức với cầu thủ tấn công Wilfried Zaha của Crystal Palace trong 48 giờ tới. Đây là thông tin được Sportsmail khẳng định.

zaha
 

Báo giới tin rằng United sẽ tỏ ra cứng rắn với đội bóng hạng Nhất khi đưa ra một lời đề nghị có giá trị không lớn hơn 6 triệu bảng. Á quân Premier League tỏ ra rất tự tin khi cho rằng họ là ứng cử viên nghiêm túc duy nhất ở cuộc chạy đua chiêu mộ Zaha trong tháng Một này. M.U tin rằng việc không có đối thủ cạnh tranh sẽ giúp họ buộc Palace giảm giá Zaha.

Trước đó, Chủ tịch Steve Parish của Palace đã định giá tiền đạo người Anh lên tới 20 triệu bảng. Nhưng M.U chỉ định đưa ra một lời đề nghị với tổng giá trị đạt khoảng 12 triệu bảng. Hợp đồng có bao gồm các khoản thưởng thêm tùy theo thành tích thi đấu.

“Quỷ Đỏ” cũng không dự định chi toàn bộ phí chuyển nhượng ngay lập tức. M.U dự định trả một nửa phí chuyển nhượng. Phần còn lại sẽ được trả dần trong thời gian Zaha thi đấu ở Old Trafford.

United cũng dự định để Zaha trở lại Palace ngay sau khi hoàn tất hợp đồng. Anh sẽ thi đấu cho CLB cũ theo dạng cho mượn từ giờ tới hết mùa giải. Sir Alex cũng sẽ gửi một số tài năng trẻ triển vọng tới đội bóng Nam London theo dạng cho mượn. Đó là một phần trong điều khoản hợp đồng.

Ngoài M.U, Arsenal được cho là đội bóng quan tâm tới Zaha nhiều nhất. Zaha vốn là một CĐV Arsenal. Vì thế, có lý do để tin rằng anh sẽ không từ chối nếu Wenger mở lời chiêu mộ. Tuy nhiên, lúc này lợi thế vẫn đang thuộc về M.U.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X