Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ chiêu mộ thành công Moussa Dembele của Tottenham nếu...

Thứ Năm 29/11/2018 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua thành công Moussa Dembele vào Hè 2019 nếu chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ người Bỉ mức lương 7 đến 8 triệu euro/mùa.

MU mở ra cơ hội chiêu mộ Moussa Dembele


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, M.U đều quan tâm tiền vệ Moussa Dembele của Tottenham. Ngôi sao người Bỉ là một trong những trụ cột nơi tuyến giữa của Spurs, anh có khả năng giữ bóng cũng như điều tiết trận đấu tuyệt vời.
 
MU mua thành công Moussa Dembele vào Hè 2019 nếu hình ảnh

MU quan tâm Moussa Dembele


Ngôi sao sinh năm 1987 là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng công thủ rất toàn diện. Với kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh trong nhiều năm, M.U tin Dembele sẽ nâng cấp tuyến giữa của họ. Tuy nhiên, Spurs quyết tâm không nhả ngôi sao của mình.

Mùa giải này, Moussa Dembele thường xuyên dính chấn thương, những đóng góp của anh cho Spurs là rất hạn chế. Hợp đồng của tiền vệ 31 tuổi với đội bóng thành London còn thời hạn đến Hè 2019, Tottenham nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng với Dembele.

Như vậy là vào Hè 2019 Moussa Dembele sẽ rời Tottenham theo dạng chuyển nhượng tự do, cơ hội để M.U sở hữu cầu thủ người Bỉ đã mở ra. Tuy nhiên, theo Calciomercato, MU mua thành công Moussa Dembele vào Hè 2019 nếu chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ người Bỉ mức lương 7 đến 8 triệu euro/mùa.
 
MU se co Moussa Dembele neu dap ung cho cau thu nay muc luong khung

MU sẽ có Moussa Dembele nếu đáp ứng cho cầu thủ này mức lương khủng


Ngôi sao của Spurs chỉ chấp nhận cập bến CLB nào chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương 7 đến 8 triệu euro/mùa, M.U sẽ ngay lập tức có cầu thủ 31 tuổi nếu đáp ứng yêu cầu của anh. Ngoài M.U, Dortmund cũng muốn có Dembele, Juventus và Inter cũng đang quan tâm ngôi sao sinh năm 1987.

Hiện tại trong đội hình Tottenham, Dembele nhận lương 5 triệu euro/mùa. Dù không ra sân thường xuyên ở mùa giải này, song tài năng của tiền vệ người Bỉ vẫn được đánh giá rất cao. Dembele có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao ít nhất 3 đến 4 mùa giải nữa.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X