Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ chiêu mộ thành công Gareth Bale nếu...

Thứ Tư 18/07/2018 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Gareth Bale từ Real Madrid, Quỷ đỏ vẫn còn cơ hội chiêu mộ ngôi sao người xứ Wales nếu Los Blancos quyết định mua một ngôi sao tấn công hàng đầu.

Gareth Bale quyết định ở lại Real


Hôm thứ 3 vừa qua, Gareth Bale đã có cuộc gặp với HLV Lopetegui. Sau cuộc nói chuyện với ông thầy người Tây Ban Nha, cầu thủ sinh năm 1989 đã quyết định ở lại Bernabeu.
 
MU muốn mua Gareth Bale ở Hè 2018 hình ảnh

Gareth Bale muốn ở lại Real sau cuộc nói chuyện với HLV Lopetegui


Theo tờ Marca, Bale đã thổ lộ mong muốn của mình. Theo đó, anh muốn được ra sân thường xuyên ở mùa giải tới. Với việc Ronaldo đã rời Bernabeu, tân HLV Lopetegui không muốn có thêm sự xáo trộn trên hàng công. Bởi vậy ông này đã đồng ý với yêu cầu từ phía Bale.

Báo chí Tây Ban Nha sau đó đồng loạt đăng tin Bale sẽ không rời Real ở Hè 2018, đó là dấu chấm hết cho tham vọng của M.U, Bayern Munich và Tottenham.

Tuy nhiên, theo tờ Express của nước Anh, M.U vẫn còn cơ hội chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1989.
 

Bale sẽ ra đi nếu Real mua thêm ngôi sao tấn công hàng đầu

 

MU muốn mua Gareth Bale từ Real Madrid, Quỷ đỏ vẫn còn cơ hội chiêu mộ ngôi sao người xứ Wales nếu Los Blancos quyết định mua một ngôi sao tấn công hàng đầu.
 
Bale

MU vẫn còn cơ hội chiêu mộ Bale


Cụ thể, Bale hài lòng với hàng công của Real ở thời điểm hiện tại. Với tình hình hiện nay anh sẽ có cơ hội lớn được đảm bảo vị trí đá chính và trở thành trung tâm trong lối chơi của Los Blancos, nhưng nếu Mbappe, Hazard hay Neymar xuất hiện ở Bernabeu mọi thứ sẽ khác.

Sự xuất hiện của một trong 3 cái tên kể trên không những khiến vị trí mà tầm ảnh hưởng của Bale vào lối chơi của Real Madrid cũng bị giảm đi đáng kể. Anh sẽ ngay lập tức ra đi nếu Los Blancos đưa về một ngôi sao tấn công cỡ bự.

Ngoài Bale, M.U còn đang nhắm Perisic của Inter Milan để nâng cấp cánh phải. Mirror khẳng định Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 62 triệu bảng cho cầu thủ người Croatia, đó là số tiền mà đội bóng thành Milan mong muốn từ ngôi sao 29 tuổi.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X