Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ chia tay nguyên một đội hình vào hè tới

Thứ Năm 06/02/2014 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Scotland đang lên kế hoạch thanh lý hàng loạt. Theo đó 11 ngôi sao sẽ phải nói lời chia tay sân Old Trafford vào hè 2014.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, HLV David Moyes đã tiễn 6 cầu thủ khỏi M.U đều theo diện cho mượn, gồm Fabio Da Silva, Wilfred Zaha (Cardiff), Anderson (Fiorentina), Federico Macheda, Tyler Blackett và Tom Thorpe (Birmingham City).

Rất nhiều cầu thủ sẽ phải rời M.U vào hè tới
Rất nhiều cầu thủ sẽ phải rời M.U vào hè tới

Tuy nhiên, theo tờ Daily Express, chiến lược gia người Scotland tiếp tục tạo ra một cuộc thanh lọc đội hình trên diện rộng sau khi mùa giải này khép lại. Theo đó, nhiều khả năng có tới 11 cầu thủ phải nói lời chia tay Quỷ đỏ vào mùa hè tới.

Những người đầu tiên phải rời M.U là bộ ba Rio Ferdinand, Nemanja Vidic và Patrice Evra. Các lão tướng này sẽ ra đi dạng chuyển nhượng tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Tiền đạo trẻ Federico Macheda cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi không được ban lãnh đạo Quỷ đỏ tái ký hợp đồng.

Bộ đôi Fabio Da Silva và Wilfred Zaha cũng tiếp tục bị đem cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm, trong khi Rafael Da Silva theo chân cậu em song sinh Fabio đi “đánh thuê” ở một đội bóng khác. Còn Anderson nhiều khả năng sẽ được bán đứt cho Fiorentina.

Trong khi đó, dù được HLV David Moyes đánh giá cao, nhưng rất có thể tiền đạo người Mexico Javier Hernandez buộc phải nói lời chia tay Quỷ đỏ vì không thể giành một vị trí trong đội hình chính thức của M.U. Alexander Buttner cũng không phải ngoại lệ. Hậu vệ người Hà Lan sẽ bị đem bán để dành chỗ cho các mục tiêu lớn hơn như Fabio Coentrao của Real.

Người cuối cùng không nằm trong kế hoạch mùa tới của M.U là tiền vệ Ryan Giggs. Không giống như các trường hợp trên, lão tướng người xứ Wales sẽ đưa ra quyết định treo giày sau gần 1/4 thế kỷ cống hiến cho bầy Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Giggs sẽ vẫn làm việc ở Old Trafford với vai trò là trợ lý HLV David Moyes.

Đáng chú ý là trong danh sách thanh lý của M.U không xuất hiện cái tên Luis Nani. Tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn được HLV David Moyes đánh giá là một trong những quân bài quan trọng của Quỷ đỏ trong mùa giải tới.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X