Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ chi gần nửa tỷ bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2024

Thứ Năm 21/03/2024 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, MU sẽ có số tiền 400 triệu bảng để chi cho chuyển nhượng Hè 2024 nếu họ bán cả Marcus Rashford và Mason Greenwood.

Ngài Jim Ratcliffe đang lên kế hoạch tái thiết đội bóng, nhiều khả năng MU sẽ có một mùa Hè bận rộn. Theo Daily Mail, chuyển nhượng MU sẽ có số tiền 400 triệu bảng để chi cho chuyển nhượng Hè 2024 nếu họ bán cả Marcus Rashford và Mason Greenwood.

Rashford gia nhập MU lúc 7 tuổi, trong khi Greenwood gia nhập khi mới 6 tuổi. Nhưng cả hai cầu thủ này đều không còn chiếm được niềm tin của NHM vì nhiều lý do. Phong độ không tốt cùng nhiều lần vi phạm kỷ luật khiến Rashford nhiều lần bị chỉ trích, trong khi đó Greenwood nhận áp lực lớn sau nghi án hành hung bạn gái. 

MU co the ban ca Marcus Rashford va Mason Greenwood

MU có thể bán cả Marcus Rashford và Mason Greenwood

Việc bán một trong hai cầu thủ kể trên hoặc cả 2 sẽ được tính là lợi nhuận thuần túy trong hồ sơ tài chính mùa giải 2024/25 của MU. Quỷ đỏ có thể thu về hơn 100 triệu bảng từ 2 cầu thủ trưởng thành từ học viện. Điều này sẽ giúp họ tuân thủ các Quy tắc bền vững và lợi nhuận của Premier League (PSR).

Thực tế, nếu Rashford và Greenwood được bán với giá hơn 100 triệu bảng, MU sẽ có thể chi hơn 400 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2024. Anthony Martial và Raphael Varane cũng nằm trong danh sách những người sắp rời Old Trafford, 2 cầu athủ này đi giúp MU tiết kiện 600.000 bảng tiền lương mỗi tuần.

Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate được cho là ứng viên số 1 để thay thế Erik ten Hag nếu ông bị sa thải. Nếu HLV hiện tại của tuyển Anh dẫn dắt Quỷ đỏ, ông có thể đưa về một vài học trò ở tuyển Anh như Harry Kane, Jordan Pickford và Jarrad Branthwaite. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X