Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ chi đậm để có Marek Hamsik trong tháng Một?

Thứ Sáu 12/11/2010 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhằm bổ sung sức mạnh cho hàng tiền vệ, một loạt cái tên đã được Sir Alex liệt kê như Ninis, Defour, Sneijder và mới đây nhất, cả Hamsik cũng góp mặt trong bản danh sách ấy. Tuy nhiên, nếu muốn có được tiền vệ tài năng này rất có thể Manchester United sẽ phải chi đậm.

Tuyến tiền vệ đang là nơi khiến nhiều cổ động viên Manchester United lo lắng nhất bởi sự thừa lượng thiếu chất. Trong số 6 cái tên hiện tại trong đội hình một của MU thì duy chỉ có Fletcher là khiến người ta yên tâm, còn lại những Scholes, Hargreaves, Carrick, Anderson hay Gibson đều không tạo dựng được lòng tin bởi người thì đã già, người thì xuống phong độ, người thì chấn thương liên miên và người khác thì chưa lớn. Vậy nên việc bổ sung thêm một hai cái tên có chất lượng là mục tiêu hàng đầu của Sir Alex sau khi được gia đình nhà Glazer cấp cho hơn 50 triệu bảng để mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Hamsik (trái) đã không còn cự tuyệt đề nghị của Man Utd

Sau khi thất bại một cách nhanh chóng trong vụ Sneijder, MU đang muốn tìm cách chiêu mộ một tiền vệ đang thi đấu rất nôi bật khác của Serie A là Marek Hamsik. Tiền vệ người Slovakia còn rất trẻ và tài năng của anh thì không cần phải bàn khi được đánh giá là người có đủ tài và xứng đáng thay thế vị trí của Paul Scholes tại Old Tralford nhất. Tuy nhiên, điều quan trọng là Fergie có thực sự mặn mà với tiền vệ này không bởi theo người đại diện của Hamsik, anh sẽ rời Napoli nếu nhận được một lời đề nghị đủ hấp dẫn, tất nhiên là về mặt tiền bạc.

Kể từ sau World Cup, dù không nói trắng ra nhưng Hamsik cũng từng bày tỏ ý định muốn đến những đội bóng lớn hơn Napoli để tìm kiếm vinh quang. Vậy nên sau khi nhận được sự quan tâm từ phía Manchester United, người đại diện của tiền vệ này đã thẳng thừng tuyên bố anh sẽ sẵn sàng ra đi nếu "Quỉ đỏ" biết cách ra một mức giá làm vừa lòng cả hai bên:" Tôi không thích nói về vấn đề chuyển nhượng, nhưng hiện giờ tôi được biết rắng có một số đội bóng đang rất quan tâm đến Hamsik. Tôi sẽ xem xét một cách nghiêm túc mọi lời đề nghị, tất nhiên mọi chuyện vẫn sẽ phải thông qua Napoli hiện đang sở hữu Hamsik. Tất nhiên, nếu có một câu lạc bộ nào đáp ứng được những yêu cầu của cả Napoli và Hamsik, thì sau đó mọi chuyện đều có thể xảy ra. Đây là thời điểm qua sớm để đề cập đến vấn đề này, nhưng cũng cần phải nói trước bởi chuyện gì cũng có thể xảy đến".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X