Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ chỉ chiêu mộ Ivan Rakitic với một điều kiện

Thứ Hai 14/10/2019 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua tiền vệ Ivan Rakitic từ Barca vào tháng 1 năm 2020, song đội chủ sân Old Trafford không muốn chi quá nhiều tiền cho thương vụ này.

MU chỉ chấp nhận chi 20 triệu bảng mua Ivan Rakitic


Trong những mùa giải gần đây, MU đều quan tâm tiền vệ Ivan Rakitic của Barca. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou quyết tâm không bán ngôi sao của mình. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại mọi thứ đã rất khác. Cụ thể, Rakitic không được sử dụng ở đầu mùa giải này, anh đã nghĩ đến chuyện ra đi.
Chi 20 triệu bảng, MU muốn mua tiền vệ Ivan Rakitic  hình ảnh

MU sẵn sàng chi 20 triệu bảng mua Rakitic


Mới đây, tiền vệ Ivan Rakitic nói về tương lai, anh đã khẳng định nếu không được ra sân, anh sẽ nghĩ tới chuyện ra đi sớm. MU dự định nối lại thương vụ này vào tháng 1 năm 2020. Hiện HLV Solskjaer đang thiếu đi những tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao, ông rất muốn BLĐ Quỷ đỏ đưa về cầu thủ sinh năm 1988.

MU sẵn sàng để Matic hoặc Fred ra đi, qua đó đọn đường đón ngôi sao 31 tuổi. MU muốn mua tiền vệ Ivan Rakitic từ Barca vào tháng 1 năm 2020, song đội chủ sân Old Trafford không muốn chi quá nhiều tiền cho thương vụ này.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, MU đã có cuộc đàm phán với Barca về trường hợp của Rakitic. Quỷ đỏ muốn ký hợp đồng với tiền vệ người Croatia, nhưng họ chỉ muốn chi ra 20 triệu bảng. MU cho rằng Rakitic đã lớn tuổi, bởi vậy họ không muốn chi ra một số tiền quá lớn.

Barca đang yêu cầu ít nhất 40 triệu euro (34 triệu bảng) cho tiền vệ của mình, nhưng MU khẳng định sẽ không đáp ứng. Man đỏ sẽ chỉ chấp nhận bỏ ra 20 triệu bảng, nếu Barca không đồng ý họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Ngoài MU thì Inter Milan cũng quan tâm Rakitic, song BLĐ đội bóng thành Milan cũng không chấp nhận chi 34 triệu bảng như phía đội bóng của Tây Ban Nha yêu cầu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X