Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U sẽ cán đích ở vị trí cao hơn Man City mùa này"

Thứ Bảy 17/12/2016 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Robbie Savage của Liverpool khá ấn tượng với màn trình diễn của M.U trong thời gian gần đây và tin tưởng rằng họ sẽ xếp trên Man City khi mùa giải hạ màn vào tháng 5 năm sau.
MU se can dich o vi tri cao hon Man City mua nay hinh anh
M.U đang có một chuỗi bất bại khá dài trên mọi đấu trường

Chuyên gia phân tích Robbie Savage đã bị đoàn quân của HLV Jose Mourinho thuyết phục hoàn toàn với sự tiến bộ vượt bậc được thể hiện trong chiến thắng trước Crystal Palace giữa tuần qua. Trong khi đó, Man City đã bị đánh bại ở 2/3 trận đấu gần nhất tại Premier League và bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa tới 7 điểm. Và cựu cầu thủ của Liverpool cho rằng Man United sẽ là đội bóng về đích ở vị trí cao hơn so với Man City ở mùa giải năm nay.

“Với phong độ hiện nay, Jose Mourinho có vẻ sẽ là người giành thắng lợi trong cuộc chiến ở thành Manchester. Hiện giờ, Pep Guardiola chỉ đang làm mọi thứ rối tung lên khi liên tục xáo trộn đội hình. Tôi khá ấn tượng với cách Man United chơi bóng trong vòng 6 tuần gần đây. Man City thì đã tụt dốc khá nhiều sau khi có một khởi đầu hoàn hảo tại Premier League”.

“Hồi tháng 8, tôi đã từng nhận định rằng United sẽ giành chức vô địch Premier League. Thật buồn khi điều đó đã nằm ngoài tầm với của họ bởi khoảng cách 13 điểm với Chelsea là quá lớn để có thể hy vọng Mourinho có thể làm được một điều gì đó kỳ diệu. Nhưng tôi tin rằng những khó khăn đã tạm thời lánh xa Mourinho vào thời điểm này. So với tất cả những ứng viên cho vị trí top 4, họ có vẻ là đội duy nhất đủ khả năng thắng liền 6 hay 7 trận liên tiếp. Bảng xếp hạng không nói dối, United có thể không giành chức vô địch nhưng tôi tin rằng họ sẽ về đích trên Man City”.

Hiện tại, thầy trò Mourinho đang có 7 trận bất bại liên tiếp tại Premier League, trong đó có 2 trận thắng liên tiếp gần đây. Những đối thủ sắp tới của Quỷ đỏ cũng không quá khó chơi. Do vậy, NHM M.U hoàn toàn có thể hy vọng về một sự thăng tiến vượt bậc của đội bóng thành Manchester trên bảng xếp hạng trong giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới này.
West Brom vs MU (0h30 ngày 18/12): Bắt nạt chủ nhà?
(Bongda24h) – Manchester United toàn thắng trong ba trận gần nhất nhưng chuyến hành quân tới Hawthorns được dự đoán đầy bão táp, đừng quên rằng “họa mi” giờ...
Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X