Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ cảm thấy nhẹ nhõm nếu chỉ thua 0-2 trước Liverpool

Thứ Sáu 15/12/2023 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo tuyển Anh, Michael Owen khẳng định cầu thủ MU sẽ nhẹ nhõm nếu chỉ thua 0-2 trước Liverpool tại Anfield. 

Mùa trước, MU đã thua 0-7 trước Liverpool trên sân Anfield. Và viễn cảnh Quỷ đỏ tiếp tục thua đậm trước đội bóng thành phố Cảng hoàn toàn có thể tiếp tục xảy ra. Theo đó Liverpool đang chơi tốt ở Ngoại hạng Anh, họ đã vượt qua Arsenal để dẫn đầu trên BXH.

Còn với MU, họ vừa thua 0-3 trước Bournemouth ở Premier League. Quỷ đỏ cũng thua 0-1 trước Bayern Munich trên sân nhà qua đó bị loại ở Champions League. Không chỉ có phong độ kém trước chuyến làm khách tại Anfield, đội chủ sân Old Trafford còn gặp nhiều khó khăn về lực lượng.

Harry Maguire và Luke Shaw dính chấn thương trước Bayern Munich, họ có rất ít cơ hội ra sân tại Anfield. Đội trưởng Bruno Fernandes bị treo giò. Ngược lại, Liverpool đã giữ sức cho các trụ cột ở trận đấu thủ tục với Union SG tại vòng bảng Europa League. 

MU dang khong co phong do tot o thoi diem hien tai

MU đang không có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại

Cựu tiền đạo tuyển Anh, Michael Owen lo lắng cho MU trước chuyến làm khách trên sân của Liverpool, anh nói: “Với phong độ gần đây của MU, họ sẽ có một chút lo lắng khi hành quân tới Anfield. Đó là một sân đấu khó khăn với bất kỳ đội bóng nào, và có lẽ MU biết rất rõ điều đó. Ở lần làm khách gần nhất tại Anfield MU đã thua 0-7. 

Thay vì đến đó với nỗi sợ hãi và phòng thủ cả trận, họ nên nhìn vào cách Spurs thi đấu trước Man City. Họ đã có một kế hoạch thực sự và đến Etihad mà không hề sợ hãi. Họ có thể dễ dàng thua 1-6, nhưng đó là cách duy nhất để bạn tiến bộ.

Với tình hình hiện tại của MU, tôi nghĩ nếu họ thua 0-2 tại Anfield, nhiều cầu thủ của họ sẽ cảm thấy nhẹ nhõm. Giữa hai đội rõ ràng đang có một khoảng cách lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X