Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

"MU sẽ cầm hòa Man City 2-2 sau 120 phút thi đấu"

Thứ Sáu 24/05/2024 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU, Louis Saha dự đoán kết quả trận chung kết FA Cup, anh cho rằng đội bóng cũ sẽ cầm hòa Man City trong 120 phút thi đấu. 

Vào lúc 21h00 ngày 25/05 (giờ Việt Nam), Man City và MU sẽ gặp nhau trong trận chung kết FA Cup. Đây là lần tái đấu của trận chung kết năm ngoái, chứng kiến Man City giành chiến thắng 2-1, sau đó họ còn đánh bại Inter Milan 1-0 ở chung kết Champions League để giành cú ăn 3. 

Đội bóng của Pep Guardiola một lần nữa là nhà vô địch Premier League năm nay, dù không thể vào chung kết Champions League, qua đó tái hiện cú ăn 3 như mùa trước, nhưng nếu đánh bại MU, Man xanh vẫn mang về cho mình cú đúp danh hiệu.

Với Quỷ đỏ, họ chỉ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh. MU cần phải đánh bại Man City nếu muốn dự cúp châu Âu mùa tới. Đây cũng là trận đấu quyết định tương lai Erik ten Hag, nếu MU thua ông có thể sẽ phải nhận án sa thải. 

Louis Saha tin tuong MU se lam kho Man City
Louis Saha tin tưởng MU sẽ làm khó Man City

Cựu tiền đạo MU, Louis Saha dự đoán kết quả trận chung kết FA Cup, anh cho rằng đội bóng cũ sẽ cầm hòa Man City trong 120 phút thi đấu. Anh nói: “MU đã chơi tốt trước Newcastle và Brighton trong 2 trận còn lại ở Ngoại hạng Anh, nhưng Man City cũng bước vào trận đấu với phong độ thực sự tuyệt vời sau khi giành được chức vô địch Premier League.

MU đang thể hiện được sự ổn định và đó là cơ hội tốt để đánh bại đội mạnh nhất trong nước hoặc thậm chí là châu Âu. Một số cầu thủ MU gần đây đã thi đấu rất tốt, đó là một dấu hiệu tốt và nếu họ thắng, HLV có cơ hội để giữ được chiếc ghế của mình. Tôi nghĩ MU sẽ thắng trên chấm phạt đền sau trận hòa 2-2 sau 120 phút."  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X