Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ cải tổ đội hình: Ca “phẫu thuật” bắt đầu từ Chicharito

Thứ Tư 12/03/2014 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một ngân sách ít nhất là 100 triệu bảng sẽ được dành cho David Moyes mua sắm. M.U sẽ “đại phẫu” trong Hè này. Thông tin mới nhất cho biết, Chicharito sẽ phải ra đi và M.U đang nhắm Begovic, Benatia, Alex và tài năng trẻ Carvalho.

M.U MỞ CỬA ĐỂ CHICHARITO RA ĐI

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Rubin Kazan từng ngỏ lời muốn có Chicharito. Thời điểm đó, M.U ngay lập tức từ chối vì họ cần chân sút người Mexico trong phần còn lại mùa giải. Tuy nhiên bây giờ, thái độ của M.U với Chicharito đã thay đổi. Theo thông tin của báo chí Anh, Quỷ đỏ sẽ bán tiền đạo 26 tuổi này trong mùa Hè.

William Carvalho (trái) là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U trong Hè tới, còn Chicharito sẽ là người đầu tiên phải ra đi
William Carvalho (trái) là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U trong Hè tới, còn Chicharito sẽ là người đầu tiên phải ra đi

Đây được coi là giải pháp hợp lý cho cả hai bên, khi M.U sẽ có thêm tiền cho ngân sách chuyển nhượng còn Chicharito sẽ đến nơi tạo cho anh cơ hội ra sân nhiều hơn. Tiền đạo người Mexico từng là quân bài quan trọng dưới thời Sir Alex.

Nhưng kể từ khi David Moyes lên cầm quyền, anh không được sử dụng nhiều. Từ đầu mùa, Chicharito mới đá vỏn vẹn 557 phút ở Premier League, ghi 2 bàn. Tính rộng hơn, Chicharito mới ghi 7 bàn/27 trận cho M.U trên mọi đấu trường mùa này. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, chính Chicharito cũng thừa nhận: “David Moyes không cho tôi cơ hội”.

Được biết, hiện Valencia và Atletico Madrid đang muốn có tiền đạo này. Tỷ phú người Singapore, Peter Lim nhiều khả năng sẽ hoàn tất vụ mua lại CLB Valencia trong vài tuần tới. Khi đó, đội chủ sân Mestalla sẽ có tiền chuyển nhượng và việc họ mua Chicharito là hoàn toàn có thể xảy ra. Với Atletico Madrid, từ lâu rồi họ đã coi Chicharito là sự thay thế lý tưởng cho Diego Costa trong trường hợp chân sút này ra đi. Ngoài ra, cả Inter với khả năng tài chính của tỷ phú Erick Thohir cũng đang nhăm nhe Chicharito.

MỞ CUỘC ĐÀM PHÁN VỚI CARVALHO

Có người ra đi thì chắc chắn phải có những cầu thủ được mang về để thay thế. Tờ Daily Mail cho biết M.U đã bắt đầu mở cuộc đàm phán với Sporting Lisbon về tài năng trẻ William Carvalho. Thậm chí, David Moyes còn coi tiền vệ trung tâm 21 tuổi này là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U mùa Hè tới. Khúc mắc nằm ở chỗ Sporting Lisbon đặt giá tuyển thủ BĐN sinh ra tại Angola này 29 triệu bảng nhưng M.U chỉ chấp nhận trả 25 triệu bảng.

Chưa dừng lại ở đó, M.U cũng đang liên hệ với một loạt hậu vệ để gia cố sức mạnh hàng thủ. Cái tên mới nhất được đưa vào tầm ngắm là trung vệ Mehdi Benatia. Mùa giải năm nay, Benatia chơi rất hay ở Roma. Anh chắc chắn trong phòng ngự và đặc biệt nguy hiểm khi lên tham gia tấn công khi đã ghi 5 bàn/24 trận ở Serie A 2013/14. Benatia cũng có chiều cao rất tốt (1m92) và phù hợp để chơi ở Premier League. Phương án B cho Benatia là trung vệ kỳ cựu người Brazil, Alex. Tuy nhiên năm nay trung vệ của PSG đã sắp 32 tuổi và không còn phù hợp với những kế hoạch lâu dài của M.U. Việc Quỷ đỏ nhắm tới một loạt trung vệ là điều dễ hiểu khi hàng thủ của họ mùa này chơi không an toàn. Đấy là chưa kể một loạt các trung vệ lão luyện của M.U sẽ chia tay Old Trafford Hè này như Nemanja Vidic (sang Inter) và nhiều khả năng là cả Rio Ferdinand.

Bất ngờ nhất là việc M.U còn quan tâm đến cả thủ thành Asmir Begovic. Được biết, HLV thủ môn của M.U là Chris Woods đã có mặt trên khán đài để xem trận đấu Stoke thắng Arsenal 1-0 vòng 28 Premier League. Ông Woods rất ấn tượng với sự chắc chắn của Begovic. Sở dĩ M.U nhắm Begovic là bởi có tin đồn thủ thành số một của họ, De Gea đang được Real Madrid liên hệ.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X