Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ bổ nhiệm Solskjaer làm HLV dài hạn trong tuần này

Thứ Ba 26/03/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang chuẩn bị bổ nhiệm Solskjaer làm HLV chính thức ngay trong tuần này.
Solskjaer đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Man United thay Mourinho hồi tháng 12. Ông lập được nhiều chiến công, giúp Quỷ đỏ thắng 14 trong 19 trận đấu đã qua và lọt tới vòng tứ kết Champions League với màn lội ngược dòng kinh điển trước PSG.

Tuy nhiên, Man United đã có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây. Họ để thua liên tiếp trước Arsenal và Wolves, qua đó bị đẩy khỏi top 4 và cũng mất cơ hội giành danh hiệu ở sân chơi FA Cup.

Solskjer Arsenal 2-0 MU

MU sẽ bổ nhiệm Solskjaer làm HLV dài hạn trong tuần này?


Nhưng những kết quả này không ảnh hưởng nhiều đến niềm tin mà tất cả mọi người đang đặt vào Solskjaer. Và tờ Daily Mail khẳng định Man United đang tiến gần tới việc bổ nhiệm Solskjaer làm HLV dài hạn. Và thông báo chính thức có thể được đưa ra ngay tuần này.

Ban lãnh đạo Man United đã dừng tìm kiếm một HLV mới. Giờ thì họ xem Solskjaer là ứng cử viên duy nhất cho chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford.

Tuần này có thể xem là khoảng thời gian hoàn hảo để bổ nhiệm Solskjaer, qua đó chấm dứt mọi tin đồn trước khi mùa giải tiếp tục trở lại guồng quay của mình sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

Tất cả các cầu thủ Man United đều ủng hộ Solskjaer giành lấy chiếc ghế chính thức. Và họ cũng tỏ ra hạnh phúc dưới sự chỉ đạo của nhà cầm quân người Na Uy.

Thử thách lớn tiếp theo dành cho Solskjaer trong vòng 2 tuần tới là màn đụng độ Barcelona ở tứ kết Champions League. Quỷ đỏ cũng sẽ phải chiến đấu hết mình để trở lại top 4 và đảm bảo tấm vé dự C1 năm sau.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X