Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ bị Southampton cầm hòa tại ST Mary’s

Thứ Sáu 13/09/2024 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer nhận định trận Southampton vs MU, ông cho rằng Quỷ đỏ sẽ không thể giành 3 điểm.

MU khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa này bằng chiến thắng 1-0 trước Fulham, nhưng 2 vòng gần nhất họ không giành được điểm nào. Quỷ đỏ thua 1-2 trên sân của Brighton và thất bại 0-3 trên sân nhà Old Trafford trước Liverpool.

Alan Shearer nhan dinh tran Southampton vs MU

Alan Shearer nhận định trận Southampton vs MU

 

Với chỉ 3 điểm sau 3 trận, MU đang xếp ở nửa sau bảng xếp hạng. Sau loạt trận của các ĐTQG, Quỷ đỏ sẽ làm khách trên sân của Southampton, đội toàn thua sau 3 vòng đầu tiên. Huyền thoại Premier League, Alan Shearer nhận định trận Southampton vs MU, ông nói:

“Đây là một trận đấu lớn cho cả hai bên. Southampton phải bắt đầu giành điểm, đặc biệt là khi Leicester dường như không bị trừ điểm nào. Southampton đã phải vật lộn để đưa bóng vào lưới và tận dụng các cơ hội mà họ tạo ra, vì vậy khi họ có được chúng, họ phải bắt đầu tận dụng chúng. Đó là nơi họ phải cải thiện rất nhiều. 

Tôi nghĩ MU đã chơi ở mức trung bình trong mùa giải này, đó là lý do tại sao có nhiều lời bàn tán xung quanh Ten Hag, vì vậy đây là một trận đấu lớn đối với cả hai câu lạc bộ và có thể có tác động rất lớn đến tương lai.

Sẽ có rất nhiều những sự chỉ trích nếu MU không thắng trận này, đặc biệt là với khởi đầu mùa giải của Southampton, đội chưa giành điểm. Nếu MU đến đó và không thắng, hoặc tệ hơn là bị đánh bại, áp lực sẽ đè nặng lên Ten Hag. Tôi sẽ chọn kết quả hòa cho cuộc đọ sức này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X