Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ bị phạt 10 triệu Bảng mỗi mùa không được tham dự C1

Thứ Bảy 16/03/2024 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ bị phạt 10 triệu Bảng mỗi khi không giành được vé dự Champions League, theo điều khoản ở hợp đồng mới với adidas.

MU sẽ bị phạt 10 triệu Bảng mỗi mùa không được tham dự C1

Theo tờ The Times, Man United sẽ bị phạt 10 triệu Bảng mỗi khi không giành được vé dự Champions League. Đây là điều khoản sẽ có hiệu lực khi hợp đồng mới với adidas được kích hoạt vào năm 2025. Hợp đồng tài trợ áo đấu có thời hạn 10 năm với adidas trước đó có giá trị 750 triệu Bảng sẽ đáo hạn vào năm sau.

Man United
MU sẽ bị phạt 10 triệu Bảng mỗi mùa không được tham dự C1

Ở hợp đồng hiện tại, Man United sẽ bị phạt nếu như không thể tham dự Champions League trong 2 mùa giải liên tiếp. Man United đã làm tốt để không vắng mặt trong 2 mùa liên tiếp trong 10 năm qua. Trong trường hợp không được dự C1 trong 2 mùa liền, Man United sẽ bị adidas phạt khoảng 22 triệu Bảng.

Trái lại, Man United cũng được thưởng thêm tối đa 4,4 triệu Bảng nếu đội nam hoặc nữ vô địch Premier League, FA Cup hoặc giải đấu châu Âu.

Báo cáo tài chính nửa năm của Man United có thông báo về việc đội bị cắt giảm doanh thu từ adidas nếu không dự Champions League.

“Với việc đội một nam dự Champions League 2023/24, không có khoản khấu trừ nào theo điều khoản hiện tại. Ở hợp đồng được gia hạn, điều khoản đã được sửa để quy định rằng một khoản khấu trừ 10 triệu Bảng sẽ được áp dụng cho mỗi năm không tham dự UEFA Champions League”.

Man United đang đứng ở vị trí thứ 6 tại Premier League và nhiều khả năng không được dự Champions League mùa tới. Dù vậy, MU sẽ không bị phạt vì đã tham dự Chapions League năm nay. Hồi năm ngoias, MU đã công bố hợp đồng tài trợ áo đấu lớn nhất lịch sử Premier League có trị giá 900 triệu Bảng với adidas trong 10 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X