Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ “bạo chi” 50 triệu bảng vì Marquinhos?

Thứ Hai 26/01/2015 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù rất muốn có được sự phục vụ của trung vệ người Brazil ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay nhưng M.U đang gặp khó khăn bởi ban lãnh đạo PSG chỉ chấp nhận để Marquinhos ra đi nếu nhận đủ… 50 triệu bảng.

M.U muon co Marquinhos trong ky chuyen nhuong mua Dong  hinh anh
Marquinhos được PSG định giá lên đến 50 triệu bảng

Cách đây ít ngày, Quỷ đỏ vừa bị đối thủ dưới cơ Cambridge United cầm chân 0-0 tại vòng 4 FA Cup. Không khó để nhận ra rằng, lối chơi của M.U vẫn tỏ ra cực kỳ thiếu hiệu quả đồng thời gặp vấn đề ở nhiều tuyến, đặc biệt là hàng thủ. Trong bối cảnh trên, HLV Louis van Gaal đã quyết định đưa trung vệ Marquinhos của PSG vào tầm ngắm với hy vọng tăng cường lực lượng cho tuyến dưới.

Đích thân đại diện của ngôi sao người Brazil, Giuliano Bertolucci đã lên tiếng xác nhận thông tin trên: “Ban lãnh đạo PSG từng tuyên bố rằng Marquinhos không phải để bán. Nhưng đó là thời điểm mùa Hè năm ngoái. Chúng tôi đang phải chờ đợi xem tình hình năm nay sẽ ra sao. Hiện tại, có rất nhiều đội bóng quan tâm tới cậu ấy, tiêu biểu như Man United”.

Theo như những nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì phía PSG đang làm khó M.U ở thương vụ này khi “hét giá” Marquinhos lên đến 50 triệu bảng. Trước đó, đội bóng chủ sân Old Trafford từng đưa ra đề nghị trị giá 30 triệu bảng để hỏi mua cựu cầu thủ AS Roma ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Được biết, thời điểm Marquinhos gia nhập PSG từ CLB thủ đô Italia, trung vệ 21 tuổi chỉ có giá chuyển nhượng 23,4 triệu bảng.

Trên thực tế, ban lãnh đạo M.U cũng chưa bày tỏ định hướng cụ thể trong thương vụ ngôi sao người Brazil bởi theo HLV Van Gaal, Quỷ đỏ vẫn có thể hướng đến một vài mục tiêu khác, như Diego Godin (29 triệu bảng), Mats Hummels (30 triệu bảng) hay Nicolas Otamendi (37 triệu bảng)… Lý do mà đội bóng thành Manchester cần phải tăng cường thêm trung vệ đơn giản là bởi tuyến dưới của M.U hiện giờ quá yếu kém. Thêm vào đó, chính là việc Van Gaal vẫn đang theo đuổi sơ đồ 3 hậu vệ mang đậm cá tính cũng như dấu ấn cá nhân của mình.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của M.U.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X