Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thừa thãi thủ môn giỏi, MU sẵn sàng bán Romero

Chủ Nhật 20/09/2020 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd đang tìm kiếm đối tác để bán thủ môn Sergio Romero trước khi thị trường chuyển nhượng Hè 2020 đóng cửa.
Dù đang là thủ môn số 1 ĐTQG Argentina song Romero lại không cạnh tranh nổi vị trí bắt chính ở MU với De Gea mặc cho thủ thành người TBN không phải lúc nào cũng chơi ổn định cao. Họa hoằn lắm, Romero chỉ được ra sân ở các đấu trường cúp mà thôi.

Mùa trước, Romero từng được sử dụng trong mọi trận đấu tại Europa League nhưng đến vòng bán kết, HLV Ole Solskjaer đã sử dụng De Gea. Kết quả, MU đã thua Sevilla với tỉ số 1-2 và dừng bước trước ngưỡng cửa chung kết.
Tin chuyển nhượng MU sẽ bán thủ môn Romero trong hè 2020 hình ảnh
Romero sẽ rời Old Trafford để cứu vãn sự nghiệp

Được biết sau trận đấu, Romero tỏ ra rất buồn bã và có cảm giác như bị HLV Solskjaer coi thường. Vì vậy, từ thời điểm đó, thủ thành người Argentina đã cân nhắc rời Old Trafford và anh càng tỏ ra nghiêm túc sau khi MU quyết định gọi lại thủ môn do họ một tay đào tạo ra, Jordan Henderson từ Sheffield.

Không những vậy, Henderson còn được trao bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với mức lương 120 nghìn bảng/tuần như sự khẳng định mùa giải 2020/21, Henderson mới là thủ môn số 2 ở Old Trafford đồng nghĩa với việc Romero giờ đây chỉ là thủ môn số 3 và cơ hội ra sân càng ít ỏi.

Theo SunSport, Romero đang nhận được 70 nghìn bảng/tuần ở MU và trở thành thủ môn dự bị hưởng lương cao nhất Premier League mùa trước. Thủ thành 33 tuổi đút túi 3,64 triệu bảng dù không ra sân một phút nào ở giải Ngoại hạng Anh.

Bản thân Romero muốn tìm kiếm một CLB mới để được ra sân thi đấu thường xuyên chứ cũng chẳng hứng thú gì với tình cảnh "ngồi mát ăn bát vàng" bởi anh cũng muốn bảo vệ vị trí số 1 trong khung gỗ ở tuyển Argentina. Về phía MU, họ cũng đang tìm kiếm đối tác để bán thủ môn 33 tuổi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 5/10.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X