Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ bán Paul Pogba cho Juventus nếu...

Thứ Năm 01/11/2018 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bán Paul Pogba cho Juventus nếu nhận được 150 triệu euro cộng hậu vệ Alex Sandro, đó là thông tin được tờ TuttoJuve đăng tải.

Juventus quan tâm Pogba


Paul Pogba từng chơi cực tốt trong màu áo Juventus, M.U phải bỏ ra 89.5 triệu bảng đưa cầu thủ người Pháp trở lại Old Trafford. Tiền vệ 25 tuổi đang là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội chủ sân Old Trafford.
MU bán Paul Pogba cho Juventus nếu hình ảnh

Juventus quan tâm Paul Pogba


Kể từ khi trở lại M.U, Pogba trở thành nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford. Mùa giải này, dù liên tục bị đồn thổi có mâu thuẫn với Jose Mourinho, song cầu thủ sinh năm 1993 vẫn chơi quyết tâm mỗi lần ra sân.

Có nhiều thông tin cho rằng Pogba muốn rời MU trong tương lai gần, cầu thủ người Pháp không hạnh phúc ở Old Trafford. Pogba không hài lòng với Mourinho, anh thất vọng với khả năng cạnh tranh của Quỷ đỏ và cũng không bằng lòng khi phải nhận lương thấp hơn Sanchez.

Barca quan tâm Pogba, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 130 triệu bảng mua cầu thủ 25 tuổi vào tháng 1. Juventus cũng đã đánh tiếng muốn mua lại Pogba, CR7 muốn đội bóng đá thành Turin chi đậm đưa ngôi sao người Pháp trở lại Italia.


M.U sẵn sàng bán Pogba cho Juventus nếu...


MU bán Paul Pogba cho Juventus nếu nhận được 150 triệu euro cộng hậu vệ Alex Sandro, đó là thông tin được tờ TuttoJuve đăng tải.
MU sẽ bán Paul Pogba cho Juventus nếu hình ảnh 2

MU sẵn sàng bán Pogba cho Juventus nếu nhận được 150 triệu euro và Sandro


Quỷ đỏ ưu tiên giữ cầu thủ người Pháp ở lại Old Trafford, trong trường hợp không thể giữ ngôi sao 25 tuổi nửa đỏ thành Manchester muốn thu về một số tiền lớn, qua đó đầu tư vào những thương vụ khác.

M.U chấp nhận bán Pogba cho Barca với giá 200 triệu euro, còn với Juventus, họ sẽ có cầu thủ người Pháp nếu chấp nhận chi 150 triệu euro cộng Sandro. Rõ ràng số tiền mà M.U đòi hỏi là quá lớn, bởi vậy rất khó để Barca và Juventus chiêu mộ thành công Pogba vào tháng 1.

Theo Mirror, MU nhắm Gareth Bale trong trường hợp mất Pogba, Quỷ đỏ sẽ dùng toàn bộ số tiền bán cầu thủ người Pháp để đưa về ngôi sao của Real Madrid. Hè 2018, M.U chấp nhận chi 200 triệu euro mua Bale, song sự ra đi của Ronaldo và Zidane khiến Los Blancos quyết tâm giữ cầu thủ 29 tuổi ở lại.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X