Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ bán Jesse Lingard với mức giá bao nhiêu?

Thứ Năm 15/04/2021 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Liverpool và ĐT Anh - Peter Crouch mới đây đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Jesse Lingard. Anh khẳng định Quỷ đỏ sẽ không bán rẻ ngôi sao 28 tuổi.

Peter Crouch dự đoán tương lai Lingard


Không được sử dụng ở MU, tiền vệ Jesse Lingard cập bến West Ham theo dạng cho mượn ở phiên chợ Đông 2021 vừa qua. Trong màu áo đội bóng thành London, ít ai ngờ rằng Lingard lại bùng nổ mạnh mẽ đến vậy. Cầu thủ sinh năm 1992 hiện đang là nhân tố không thể thay thế trong đội hình của HLV David Moyes. Lingard đã tham gia vào 11 bàn thắng (8 pha lập công, 3 kiến tạo) chỉ sau 9 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Góp công lớn giúp West Ham đang xếp thứ 4 trên BXH.
 
Lingard được đồn đoán là mục tiêu của Arsenal

Lingard đang chơi tốt ở Arsenal


Lingard cũng trở lại ĐT Anh ở đợt tập trung trong tháng 3. Nếu tiếp tục chơi thăng hoa từ nay đến cuối mùa giải, rất khó để HLV Gareth Southgate gạch tên Lingard khỏi danh sách đội hình Tam sư tham dự VCK Euro vào tháng 6 tới.

Trong một cuộc trò chuyện với Daily Mail, cựu tiền đạo của Liverpool và ĐT Anh - Peter Crouch đã có những chia sẻ về tương lai Lingard. Anh nói:

Tôi không biết Lingard có quyết định rời MU ở Hè 2021 hay không. Theo quan điểm của cá nhân tôi, cậu ấy cần một CLB mới để chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. MU sẽ đòi hỏi một số tiền không nhỏ dành cho Lingard. Tôi nghĩ họ muốn thu về từ 25 đến 30 triệu bảng cho cầu thủ người Anh”.

“Đó là số tiền không nhỏ, nhưng nhiều đội bóng sẵn sàng chi ra. Tôi hy vọng, West Ham sẽ mua đứt thành công Lingard ở Hè 2021. Đó là bến đỗ phù hợp nhất với cậu ấy hiện tại”.
Solskjaer: “Lingard tuyệt vời, nhưng MU không ích kỷ”Solskjaer: “Lingard tuyệt vời, nhưng MU không ích kỷ”
Ole Gunnar Solskjaer cho biết Jesse Lingard sẽ được chào đón trở lại Man United vào mùa hè này nhưng tuyển thủ Anh vẫn chưa quyết định về việc này.
Vì lý do này Jesse Lingard sẽ không đến Arsenal?Vì lý do này Jesse Lingard sẽ không đến Arsenal?
Chia sẻ về tương lai tiền vệ Jesse Lingard, cựu trung vệ MU và ĐT Anh - Rio Ferdinand cho rằng ngôi sao sinh năm 1992 không có khả năng cập bến Arsenal.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 13/4: Lingard được Real Madrid săn đuổi; Chelsea quyết giành Bức tường vàngTIN CHUYỂN NHƯỢNG 13/4: Lingard được Real Madrid săn đuổi; Chelsea quyết giành Bức tường vàng
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 13/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Đội trưởng West Ham trả giá đắt vì dám cược với LingardĐội trưởng West Ham trả giá đắt vì dám cược với Lingard
Đá bóng hay, cá cược cũng giỏi, Jesse Lingard đang là ngôi sao Premier League được nhắc đến nhiều nhất vào thời điểm này.
Lingard thăng hoa, MU được khuyên bán ngay khi được giáLingard thăng hoa, MU được khuyên bán ngay khi được giá
Huyền thoại Andy Cole cho rằng Man United nên tìm cách thanh lý Lingard ngay khi cầu thủ này còn được giá sau quãng thời gian thi đấu thăng hoa ở West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X