Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ bán đứt Chris Smalling cho Roma nếu...

Thứ Sáu 01/11/2019 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bán Chris Smalling cho Roma nếu nhận được một số tiền đủ lớn, con số mà Quỷ đỏ muốn thu về cũng được tiết lộ.

MU chấp nhận bán đứt Smalling cho Roma


Hè năm nay, MU đã quyết tâm đưa về một trung vệ mới. Quỷ đỏ đã chi 80 triệu bảng mua Harry Maguire, với sự có mặt của cầu thủ người Anh, cơ hội ra sân của Chris Smalling sẽ giảm đi rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1989 đã đánh tiếng muốn tìm một CLB mới.
 
MU bán Chris Smalling cho Roma với một điều kiện hình ảnh

MU sẽ bán đứt Smalling cho Roma nếu nhận được 17 triệu bảng


MU đã chấp nhận để Smalling tới Roma theo dạng cho mượn 1 năm, hợp đồng không có điều khoản mua đứt. Trong màu áo đội bóng của Italia cựu sao Fulham chơi không ổn định, có trận đấu anh chơi khá tốt, cũng có trận đấu trung vệ này mắc sai lầm.

Mặc dù Smalling chưa thực sự gây ấn tượng, song đã có một số nguồn tin cho rằng Roma muốn mua đứt ngôi sao của MU. Đội chủ sân Olympico muốn mua đứt Smalling ngay ở tháng 1 tới, số tiền mà họ bỏ ra là 8 triệu bảng. Tuy nhiên, rất có thể con số này sẽ bị Man đỏ từ chối.

MU bán Chris Smalling cho Roma nếu nhận được một số tiền đủ lớn, con số mà Quỷ đỏ muốn thu về cũng được tiết lộ. Tờ The Athletic khẳng định Man đỏ đòi tới 17 triệu bảng cho cầu thủ 30 tuổi, nếu Roma không chi đủ số tiền này họ sẽ không thể có điều mình cần.

Smalling đã từng ra sân hơn 300 lần trong màu áo MU, anh là một trong những cầu thủ có nhiều thời gian gắn bó nhất với Man đỏ ở thời điểm hiện tại. Smalling nói về tương lai, bản thân trung vệ này vẫn muốn trở lại MU

Thậm chí nếu rời MU ở Hè 2020, Smalling vẫn muốn thi đấu cho một đội bóng ở nước Anh, cựu sao Fulham không muốn rời xa gia đình của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X