Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sau sự vắng mặt khó hiểu của Vidic: Giầy vẫn chưa bay...

Thứ Tư 06/01/2010 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyện Vidic vắng mặt trong trận gặp Leeds United với lý do “chấn thương vào phút chót” khó hiểu đã đành. Những lời của HLV Ferguson về sự việc ấy còn khó hiểu hơn: “Tôi không thể cho các anh (phóng viên) biết tình hình được. Tôi tuyệt đối không thể”.

Bây giờ, những tin đồn có căn cứ được dịp bùng phát trên các báo Anh. Tháng Tám vừa qua, trả lời trên một kênh radio của Tây Ban Nha, người đại diện Paolo Fabbri của Vidic cho biết rằng trung vệ M.U đã rất muốn gia nhập Barca trong mùa Hè 2009. M.U vừa mất Ronaldo và Tevez nên tìm cách giữ chân Vidic và cầu thủ này đã không thể hoàn thành tâm nguyện. Fabbri cũng bồi thêm: “Vidic vẫn thích môi trường bóng đá Tây Ban Nha”. Đó không phải là tín hiệu duy nhất. Vợ của Vidic không hề thích thời tiết ẩm ướt ở Manchester cũng như nước Anh.

 

Đến thời điểm này, sau sự vắng mặt khó hiểu và lời giải thích khó hiểu không kém trên, người ta tin rằng hậu trường của M.U đang có chuyện. Real Madrid vô cùng thèm khát một trung vệ đẳng cấp như Vidic, còn hậu vệ người Serbia, với vai trò một trong những trụ cột không thể thay thế ở M.U, vẫn đang phải nhận mức lương 70.000 bảng/tuần, kém xa nhiều đồng nghiệp (đa phần cầu thủ trụ cột Quỷ Đỏ đều nhận mức lương trên 100.000 bảng/tuần). Thời gian gần đây, Vidic đã yêu cầu ký bản hợp đồng mới, một động thái khiến BLĐ M.U rất phật lòng.

HLV Alex Ferguson luôn giải quyết những vấn đề hậu trường một cách rất âm thầm. Tình tiết của những vụ đến-đi chỉ được biết đến ra sau khi mọi thứ đã hoàn tất. Ví dụ như mối bất đồng giữa David Beckham và Sir Alex, vụ việc nẩy sinh từ đầu năm 2000. Nhưng tới năm 2002, Becks vẫn còn gia hạn hợp đồng với M.U, để rồi bất ngờ chuyển sang chơi cho Real Madrid chỉ một năm sau đó. Khi anh ra đi, sự kiện “chiếc giày bay” mới được tiết lộ.

Khi chưa có “chiếc giày bay” nào xuất hiện trên mặt báo, không có nghĩa là tình hình trong phòng thay đồ sân Old Trafford vẫn tốt đẹp. Sir Alex luôn xử lý rất nặng tay với những kẻ có dấu hiệu nổi loạn. Nhất là ở thời điểm này, khi mà khoản nợ của CLB đã lên tới 700 triệu bảng, thì việc bán Vidic có thể là một điều hoàn toàn hợp lý.

Real Madrid đã nhiều lần hưởng lợi từ những cuộc “thanh lý môn hộ” của M.U. Từ Beckham, Heinze cho đến Ruud van Nistelrooy. Giày vẫn chưa bay, nhưng nếu Vidic lên tàu để đến một đất nước khác khô ráo hơn, đó không phải câu chuyện lạ!.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X