Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp xây rào sắt xung quanh sân Old Trafford

Thứ Ba 11/02/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực tăng cường an ninh tại SVĐ Old Trafford, Man United sẽ lắp đặt những hàng ghế có rào chắn trên các khán đài.


MU muốn nâng cấp Old Trafford


Mới đây, Quỷ đỏ đã xin phép LĐBĐ Anh để cải thiện, nâng cấp những chiếc ghế tại Nhà hát của những giấc mơ. Cùng với đó, họ cũng bước đầu tiếp cận chính quyền địa phương để xin giấy phép lắp đặt 1500 ghế có rào sắt ở khán đài phía Đông Bắc của sân.
 
Phía Man United tin rằng, điều này cho phép các CĐV đứng trước hàng rào, đồng thời đảm bảo an toàn cho những khán giả xung quanh. MU vẫn đang chờ hồi âm từ những cơ quan có thẩm quyền, trước khi tiến hành lắp đặt. Nhanh nhất, đội bóng thành Manchester cũng chỉ có thể làm điều này khi mùa giải năm nay kết thúc.

SVĐ Old Trafford muốn tăng cường an ninh


Ý tưởng của việc xây rào sắt là để ngăn chặn những thảm hoạ như Hillsborough năm 1989 trước đây. Những SVĐ mới của nước Anh, như sân Tottenham hay Molineux (Wolves) đều đã có những hàng ghế hiện đại này, nhằm giảm thiểu nguy cơ sụp đổ từ đám đông.
 
Cũng liên quan tới sự việc này, Man United đã quyết định cắt giảm số vé họ được phân phát trong trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn (thắng Man City 1-0 vừa qua). Quỷ đỏ được nhận 5500 vé, nhưng chỉ phân bổ 3000 vé CĐV nhà vì lý do an ninh.
Bởi vậy họ hy vọng, SVĐ Old Trafford sẽ sớm được phép nâng cấp những khán đài có hàng rào, nhằm trang bị tốt để chuẩn bị cho những trận cầu căng thẳng trong tương lai.

Hàng ghế mới xây sẽ có hình ảnh như thế này



Sân mới của Tottenham cũng có những hàng ghế này


Ighalo được HLV thể lực đảm bảo khả năng chiến đấu ở MU
HLV thể lực của Ighalo vừa lên tiếng tiết lộ chế độ tập luyện để xây dựng thể lực cho cầu thủ người Nigeria trong phần còn lại của mùa giải.
Dalot tiết lộ quá trình hòa nhập khó tin của Bruno Fernandes ở MU
Diogo Dalot tiết lộ rằng người đồng đội Bruno Fernandes đã hòa nhập với môi trường mới nhanh đến khó tin.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X