Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp "trói chân" thành công tiền vệ Herrera

Thứ Năm 07/02/2019 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi thuyết phục thành công Anthony Martial ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm (đến 2024), ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã gần như nhận được cái gật đầu của Ander Herrera về việc tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.
Ander Herrera từng rơi vào tăm tối dưới thời Jose Mourinho nhưng đã hồi sinh rất mạnh mẽ trong kỷ nguyên của Ole Gunnar Solskjaer. Hôm chủ nhật, khi được phóng viên hỏi về tiến triển của hợp đồng mới, Herrera rất vui vẻ cho biết: “Nếu tôi xứng đáng được ký tiếp với Man United, tôi rất sẵn sàng. Tôi đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc tại Man United. Tôi đang lấy lại được phong độ và cảm thấy tương lai phía trước có vô số điều đáng chờ đợi”.
Tiền vệ Herrera sắp gia hạn hợp đồng với MU hình ảnh
Ander Herrera đang hồi sinh

Tiền vệ Herrera được Man United chiêu mộ vào tháng 6/2014, xuất phát từ sự ngưỡng mộ mà Sir Alex Ferguson dành cho anh, sau khi ông chứng kiến ngôi sao người Tây Ban Nha đóng vai một ông chủ tuyến giữa đầy đĩnh đạc, dẫn dắt Bilbao hạ gục Man United 3-2 ngay tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 1/8 Europa League 2011/12.

Đỉnh cao của Herrera đến vào mùa 2016/17, khi anh nhận giải thưởng “Sir Matt Busby” dành cho cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Man United. Tuy nhiên, dưới kỷ nguyên của Jose Mourinho, Herrera dần bị lãng quên một cách khó hiểu.

Anh thường xuyên phải ngồi dự bị dẫn tới mất phong độ và mất luôn cả mong muốn tiếp tục gắn bó với Man United. Từng có thời điểm Herrera chủ động đề nghị được ra đi vì bị Mourinho “đì”. Nhưng Ole Gunnar Solskjaer đã cứu sự nghiệp của Herrera. Từ vị thế của một cầu thủ thường xuyên bị bỏ rơi vô cớ dưới thời Mourinho, Herrera đã trở thành quân át chủ bài nơi tuyến giữa của Man United.

Điều này thể hiện rõ ràng thông qua thành tích ghi 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn mà Herrera có được dưới thời Solskjaer. Việc Man United “trói chân” được Herrera có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc định hình một bộ khung ổn định để tiến tới mục tiêu tìm lại ánh hào quang năm xưa.

Các tin bài khác về CLB Man United trên Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X