Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp trình làng bộ đôi sao trẻ chất lượng

Thứ Tư 11/11/2015 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ Nicky Butt cho biết hai sao trẻ M.U, Axel Tuanzebe và Ro-Shaun Williams sắp được HLV Van Gaal trao cơ hội tại Premier League.


Lò đào tạo của M.U lúc này đang có rất nhiều sao mai chất lượng. Theo cựu danh thủ Nicky Butt, HLV Van Gaal sắp trao cơ hội cho bộ đôi cầu thủ trẻ Axel Tuanzebe và Ro-Shaun Williams. Đây là một trong những sao trẻ M.U được đánh giá rất cao. Hậu vệ Tuanzebe
năm nay 17 tuổi, sở trường đá ở vị trí trung vệ. Anh sinh ra ở Cộng hòa Dân chủ Congo và lớn lên tại Rochdale, đã gây ấn tượng trước Louis van Gaal, khi giành được suất ngồi dự bị trong đội hình 1 ở trận gặp Crystal Palace. Sau đó, anh cũng đã tập luyện cùng đội vào ngày thứ Năm.
Sao tre MU, Tuanzebe va Williams sap duoc Van Gaal trao co hoi hinh anh
Tài năng trẻ Williams của M.U
Williams cũng có sở trường đá trung vệ. Trước đó, anh nhận được sự chú ý sau khi phá vỡ kỉ lục chạy 100 mét của Darren Campbell tại học viện Ashton, đã chính thức cùng tuyển Anh tham dự giải U-17 World Cup tại Chile. Cả hai sau đó chơi cặp cùng nhau trong trận đấu U-19 của Quỷ đỏ hòa không bàn thắng với CSKA Moscow tại giải trẻ UEFA League, đồng thời gây ấn tượng mạnh với phong độ chắc chắn ớ hàng thủ.
M.U gia nhập cuộc đua giành “tiểu Hazard” với Arsenal và Man City
Manchester United đang đặt vào tầm ngắm tiền vệ trẻ Charly Musonda của Chelsea.
Cựu cầu thủ Nicky Butt đánh giá rất cao tài năng của bộ đôi này. Anh nói: “Họ là những cầu thủ nổi bật tại lò đào tạo của đội bóng. Cả hai cầu thủ này đều có sở trường đá trung vệ, nhưng họ hoàn toàn có thể chơi được ở vị trí hậu vệ cánh. Tuanzebe và Williams đều rất mạnh mẽ trong những tình huống 1 đối 1. Đây là điều tốt khi bạn có cơ hội chơi M.U ở trình độ đỉnh cao, các hậu vệ phải sẵn sàng chạm trán nhau. Tôi nghĩ họ đều là những cầu thủ chất lượng, tương lai của hai cầu thủ này đang rất sáng. Với khả năng của bản thân, cả hai chứng tỏ mình có thể thi đấu ở các giải đấu cao nhất.”

Mới đây, HLV Van Gaal vừa khẳng định ông sẽ trao nhiều cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Sắp tới, ông sẽ đưa thêm 5 cầu thủ ở đội trẻ lên tập luyện cùng đội 1 và cố gắng để họ có cơ hội ra sân tại Premier League. Đây rõ ràng là cơ hội không thể tốt hơn để Axel Tuanzebe và Ro-Shaun Williams chứng tỏ khả năng của mình. Mùa này, hàng thủ M.U cũng đang thi đấu cực tốt, họ mới chỉ để thủng lưới 8 bàn sau 12 vòng đấu, qua đó trở thành đội bóng sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu.

Tổng hợp: MU 2-0 West Brom (Vòng 12 Premier League 2015/16)


Thúy Ngân
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X