Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp tống khứ thành công "cục nợ" Alexis Sanchez

Thứ Tư 29/07/2020 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Italia, Inter Milan mới đây đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Alexis Sanchez.

 Cuối cùng, Alexis Sanchez cũng đã có thể rời khỏi MU sau khi cầu thủ này được cho là đã đạt được thỏa thuận với Inter Milan.

Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định Inter Milan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Alexis Sanchez. Theo đó, chân sút 31 tuổi đã đồng ý với bản hợp đồng 3 năm với nửa xanh thành Milan cùng mức lương gần 290,000 euro/tuần – số tiền sẽ giúp Sanchez trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất đội bóng. Đây có thể coi là một bước tiến lớn với cả Sanchez, Inter Milan và MU khi mức lương quá cao của cầu thủ này chính là nguyên nhân khiến anh đang “mắc kẹt” tại Manchester.
alexis sanchez inter milan
Alexis Sanchez được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Inter Milan (Ảnh: Getty Images)

Chuyển đến sân Giuseppe Meazza theo dạng cho mượn, Alexis Sanchez đã phần nào tìm lại được hình ảnh của mình. Sau khi bỏ lỡ nửa đầu mùa giải vì chấn thương, cựu cầu thủ của Arsenal và MU đã trở lại đầy mạnh mẽ, đặc biệt là sau quãng nghỉ vì Covid-19. Trong thời gian này, anh đã ra sân 17 lần cho Inter Milan tại Serie A và đóng góp vào 12 bàn thắng (3 lần lập công, 9 đường kiến tạo). Chính phong độ này của Sanchez đã giúp anh gây ấn tượng mạnh mẽ với HLV Antonio Conte. 

MU từ lâu đã muốn đẩy Sanchez đi khi HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn tạo ra một cuộc cách mạng về nhân sự và ông không muốn giữ lại những bản hợp đồng phá vỡ cấu trúc lương của CLB. Ở chiều ngược lại, Alexis Sanchez cũng muốn được ra sân chơi bóng thường xuyên và Inter Milan của Conte chính là điểm đến lý tưởng cho tiền đạo người Chile.

Sau khi vấn đề lớn nhất là tiền lương đã được giải quyết, giờ đây Inter Milan chỉ cần tìm được một mức giá hợp lý trong lời đề nghị gửi đến MU. Đây sẽ không phải là chướng ngại quá lớn trong thương vụ này vì MU cũng muốn bán Alexis Sanchez nhanh nhất có thể. 

Thế Trung

Các đại gia Serie A tranh nhau “người thừa” của MU
Trung vệ Chris Smalling đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở Italia như Juventus, Inter Milan hay Napoli.
Điểm tin sáng 29/7: MU “bỏ” Grealish, dồn tiền mua Sancho
MU bỏ qua Grealish để tập trung mua Sancho, Coutinho mong muốn trở lại Ngoại Hạng Anh, Arsenal nhận tin vui trước thềm FA Cup,... là những tin tức bóng đá nổi...
Chi khủng, Chelsea quyết cuỗm thủ thành Dean Henderson của MU
Đội bóng thành London đang quyết chiêu mộ thủ môn số 2 của MU, Dean Henderson nhằm thay thế cho bom xịt Kepa.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X