Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp "tống cổ" thủ môn đầu tiên khỏi Old Trafford

Thứ Năm 20/08/2015 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Mail mới đây đã đưa tin, thủ môn kì cựu Anders Lindegaard của Man United sắp phải khăn gói chuyển tới West Ham chỉ trong vài ngày tới.

MU sap tong co thu mon dau tien khoi Old Trafford hinh anh
Anders Lindegaard đang trên đường rời khỏi Old Trafford

Mới đây, thủ thành số 1 của West Ham là Adrian đã phải nhận thẻ đỏ trong những phút bù giờ cuối cùng ở trận gặp Leicester. LĐBĐ Anh đã từ chối đơn kháng án từ phía The Hammers và theo đó họ sẽ mất thủ môn người Tây Ban Nha trong 3 trận đấu tiếp theo gặp Bournemouth, Liverpool và Newcastle United. Vì không tin tưởng vào khả năng của những thủ thành còn lại trong đội hình nên đội bóng thành London đang dự tính sẽ mang về một tân binh cho vị trí trấn giữ khung gỗ của CLB trước khi kì chuyển nhượng hè đóng cửa.

Theo tin chuyển nhượng của M.U ngày 20/8, Quỷ đỏ đã nhận được lời đề nghị hỏi mượn thủ môn Anders Lindegaard từ phía West Ham và đang cân nhắc sẽ đồng ý cho thần gác đền người Đan Mạch chuyển đến thi đấu ở thủ đô nước Anh trong vài ngày tới. Kể từ khi chuyển đến thi đấu cho United hồi năm 2010 nhưng hầu như thủ môn 31 tuổi chỉ “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị. Hơn nữa, khi De Gea cập bến Old Trafford năm 2011, Lindegaard lại càng ít được ra sân và tụt dốc không phanh. Hiện tại, anh còn không được tin tưởng bằng tân binh Sergio Romero hay cả cầu thủ trẻ Sam Johnstone.

Trước đó, trang Daily Mail cũng đã đưa tin Man United sẵn sàng để Lindegaard tự do lựa chọn bến đỗ mới dù hợp đồng của anh với đội bóng vẫn còn thời hạn 2 năm. Điều đó cho thấy HLV Louis van Gaal đánh giá thấp cầu thủ người Đan Mạch như thế nào. Cầu thủ sinh năm 1984 đã không được thi đấu ở Premier League trong vòng hơn một năm qua. Tính trong hai mùa giải gần nhất, Lindegaard cũng chỉ được ra sân vỏn vẹn 1 lần. Vậy nên, đi tìm một CLB khác để đầu quân có lẽ là một giải pháp thích hợp cho anh ở thời điểm này.

Tình hình nhân sự ở vị trí thủ môn của M.U đang gặp phải nhiều vấn đề rắc rối bởi hiện tại không có bất cứ cầu thủ nào ngoài tân binh Sergio Romero được đảm bảo sẽ còn ở lại sân Old Trafford sau khi kì chuyển nhượng hè 2015 kết thúc. Valdes gần như chắc chắn sẽ ra đi sau khi công khai bật HLV Van Gaal. Cầu thủ xuất sắc nhất của United trong 2 mùa giải gần đây là De Gea cũng đang trên đường cập bến Real còn thủ thành trẻ Sam Johnstone nhiều khả năng sẽ được gửi tới một đội bóng nhỏ để có cơ hội ra sân nhiều hơn nhằm tích lũy kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Xuân Phong Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X