Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp tiếp đón West Brom: Ngày Hargreaves trở về

Thứ Năm 14/10/2010 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Gần hai năm nay, Owen Hargreaves đã liên tục phải vật lộn với chấn thương dai dẳng. Tưởng như có lúc cựu tiền vệ Bayern Munich đã giải nghệ sau khi mất lòng tin vào tương lai. Thế nhưng với sự nỗ lực và nhờ những lời động viên chân tình của người thầy đáng kính Alex Ferguson cùng các đồng đội, anh đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất để trở lại với sân cỏ. Và điều mà rất nhiều người hâm mộ Manchester United chờ mong sắp trở thành hiện thực, Hargreaves có khả năng sẽ tái xuất trong trận đấu với West Brom vào cuối tuần này.

Hai năm không phải là quãng thời gian quá dài trong một đời người, nhưng đối với một cầu thủ thì đó là một con số quá lớn. Thật không khó để hiểu được tâm trạng của Hargreaves trong quãng thời gian nằm trên giường bệnh xem các đồng đội cật lực chiến đấu: buồn, thất vọng về bản thân, chán nản,… Và đã có lúc anh tuyệt vọng đến mức muốn giải nghệ giống như Solskjaer vì không thể chịu đựng được sự hành hạ từ chấn thương đầu gối cấp tính. Nhưng bằng những lời động viên từ phía Sir Alex, bằng lòng tin từ những đồng đội và bằng sự cổ vũ của hàng ngàn, hàng vạn cổ động viên, Hargreaves lại có thêm nỗ lực để trở lại thi đấu nhằm đáp ứng tình yêu của biết bao người dành cho anh.

Tin vui đã đến với MU khi Hargreaves được xác nhận sắp sửa trở lại

Và sự cố gắng ấy đã không vô ích khi đích thân bác sĩ điều trị cho tiền vệ này khẳng định sức khỏe của anh đã gần như hồi phục hoàn toàn. Và nếu muốn, anh có thể ra sân ngay trong trận đấu tới West Brom vào cuối tuần này. Đây không chỉ là tin vui đối với bản thân Hergreaves mà còn với những người đã luôn ở bên để ủng hộ anh. Có thể sau hai năm rời xa sân có và vật lộn với chấn thương, sự trở lại của Hargreaves không mang nhiều yếu tố về chuyên mộn. Nhưng ít ra, sự trở lại đó cũng giúp đem đến lợi thế tinh thần to lớn khi Manchester United vừa trải qua chuỗi trận khá thất vọng Premier League.

Với một tiền vệ sắp bước vào tuổi 30, cái tuổi bắt đầu nhìn thấy sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Việc anh nỗ lực quay trở lại thôi cũng đáng nhận được những lời ngợi khen rồi. Dù gần như chắc chắn trong thời gian tới, Hargreaves thật khó để trình diễn phong độ đỉnh cao như mùa giải 2007/2008 khi Manchester giành cú đúp vô địch Premier League và Champions League. Nhưng dù sao thì các cổ động viên "Quỉ đỏ" vẫn lóe lên một hi vọng rằng sự trở lại này sẽ bổ sung sức mạnh cho khu trung tuyến vốn đang trở nên ngày một suy yếu của Manchester United. Và trận đấu với West Brom có thể sẽ là sự khởi đầu. Có thể lắm chứ.

Cố lên, Hargreaves!

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X