Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp thưởng lớn cho sao trẻ?

Thứ Hai 08/06/2020 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với sao trẻ Brandon Williams, người chơi nổi bật ở mùa giải năm nay khi được HLV Solskjaer trao cơ hội.

MU muốn giữ chân Brandon Williams


Tính đến thời điểm hiện tại, sao trẻ Brandon Williams là một trong những điểm sáng trong lối chơi của MU. Khi Luke Shaw dính chấn thương, cầu thủ 19 tuổi đã làm rất tốt nhiệm vụ thay thế. Hậu vệ sinh năm 2000 được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng đeo bám dai dẳng, anh đang hoàn thiện những kỹ năng của mình.
 
MU sắp thưởng lớn cho sao trẻ Brandon Williams hình ảnh

MU muốn giữ chân Brandon Williams


Brandon Williams đã ra sân 26 lần ở mùa giải 2019/20, trong đó có 12 lần ở Ngoại hạng Anh. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ 19 tuổi lọt vào tầm ngắm của một vài CLB lớn. Juventus và PSG đã đánh tiếng muốn có sao trẻ của MU.

Tất nhiên, BLĐ MU không muốn để mất Brandon Williams, bởi vậy họ đang lên kế hoạch giữ chân ngôi sao của mình. Quỷ đỏ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Williams, họ sẵn sàng tăng lương cho cầu thủ sinh năm 2000.

Hợp đồng của cầu thủ người Anh với MU vẫn còn thời hạn đến Hè 2023, Quỷ đỏ dự định giữ chân cầu thủ 19 tuổi đến năm 2025. Hiện Williams đang nhận lương 4.000 bảng/tuần ở Old Trafford, ở bản hợp đồng mới anh có thể được tăng lương lên 30.000 bảng/tuần hoặc 40.000 bảng/tuần. 

Nhiều khả năng cầu thủ người Anh sẽ đồng ý ký hợp đồng mới, bởi anh nhiều lần khẳng định hạnh phúc ở MU. HLV Solskjaer cũng tuyên bố sẽ thuyết phục Williams đặt bút gia hạn, qua đó gắn chặt tương lai với sân Old Trafford.

NHM MU sung sướng khi chứng kiến những hình ảnh này?
MU gần như có được đội hình tốt nhất cho chuyến làm khách trên sân của Tottenham vào ngày 19/6 tới đây, chứng kiến những cầu thủ quan trọng như Paul Pogba hay...
Khủng hoảng Covid-19 khiến Arsenal và MU từ bỏ chủ công Celtic?
Cựu HLV Celtic, John Barnes tin rằng Chelsea có thể giữ chân được Odsonne Edouard trước sự săn đón của những ông lớn như Arsenal hay Man United.
Đây! Đội hình tốt nhất và tệ nhất của MU mùa tới
Kế hoạch chuyển nhượng của MU ở Hè 2020 đã được vạch ra với nhiều mục tiêu chất lượng, dưới đây là đội hình mơ ước nếu Quỷ đỏ có được những bản hợp đồng tốt,...
Lý do các đối thủ sẽ phải sợ cặp Pogba - Bruno Fernandes của MU
Cựu cầu thủ Danny Higginbotham cho rằng Man United sẽ trở nên đáng sợ hơn với cả Pogba và Bruno Fernandes trên sân bởi họ sẽ có 2 tiền vệ sáng tạo trong đội...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X