Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi như lên đồng, Fred sắp được MU thưởng lớn

Thứ Bảy 28/11/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ rất cao của tiền vệ Fred, MU đang lên kế hoạch giữ chân anh bằng một bản hợp đồng mới. Ở bản giao kèo mới, mức lương thưởng của anh sẽ được tăng lên đáng kể.

MU thưởng cho Fred hợp đồng mới


Trong thời gian gần đây, tiền vệ Fred chơi cực tốt trong màu áo MU. Mùa giải vừa qua, anh ra sân 48 lần trên mọi mặt trận, góp công lớn giúp Quỷ đỏ vào Top 3 Ngoại hạng Anh, qua đó có vé dự vòng bảng Champions League.
 
MU sắp thưởng lớn cho tiền vệ Fred hình ảnh

 Fred sắp được MU thưởng lớn


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1993 tiếp tục chơi nổi bật. Từ đầu mùa giải, anh ra sân 12 lần trên mọi đấu trường. Fred là một trong những cầu thủ MU chơi tốt nhất từ đầu mùa. Anh hỗ trợ phòng ngự tuyệt vời, tiền vệ này cũng cho thấy tinh thần thi đấu cực cao. 

Tờ Manchester Evening News đưa tin, MU đang có kế hoạch trao cho Fred một bản hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của anh với Quỷ đỏ vẫn còn thời hạn đến Hè 2023, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Đội chủ sân Old Trafford tính ký thêm 1 năm hợp đồng với cầu thủ người Brazil.

Ở bản giao kèo mới, mức lương thưởng của Fred cũng được tăng lên đáng kể. Ngoài ra, MU sẽ thòng thêm điều khoản giải phóng hợp đồng ít nhất 100 triệu euro, qua đó gắn chặt tương lai của anh với sân Old Trafford.

Inter Milan và PSG là những đội bóng quan tâm đến cầu thủ người Brazil. Trong một chia sẻ mới đây, Fred tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cầu thủ sinh năm 1993 này cũng khẳng định nỗ lực hết khả năng để được đá chính nhiều nhất có thể.

Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của Southampton. Nhiều khả năng Fred sẽ tiếp tục được ra sân ngay từ đầu.

Inter Milan lại muốn có thêm một ngôi sao của MU
Corriere dello Sport cho biết, Inter Milan muốn chiêu mộ tiền vệ Fred của MU ở phiên chợ Đông 2021, họ dự định chi 28 triệu bảng cho thương vụ này.
Số phận của Ole Gunnar Solskjaer sẽ phụ thuộc vào Fred và McTominay
Không quá khi cho rằng tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của cặp đôi Fred và Scott McTominay.
MU không thể vô địch NHA nếu bộ đôi này xuất phát cùng nhau
Cựu cầu thủ Hasselbaink cho rằng Man United khó có thể cạnh tranh vô địch với cặp đôi tiền vệ trung tâm là Fred và McTominay.
Thomas Partey cân cả hàng tiền vệ MU
Đó là nhận định của Aubameyang. Ngôi sao người Gabon khẳng định tiền vệ Thomas Partey đã bỏ túi bộ ba của MU, bao gồm Pogba, Fred và McTominay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X