Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp thu nạp sao tuổi teen người Costa Rica

Chủ Nhật 08/03/2015 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân Randall Chacon – HLV trưởng đội U17 Costa Rica - lên tiếng xác nhận rằng "Quỷ đỏ" thành Manchester chuẩn bị chiêu mộ xong xuôi cậu học trò cưng của mình, Jose Hernandez.

Mới đây, trong một buổi bình luận trước thềm trận giao hữu quốc tế giữa ĐTQG Costa Rica và Haiti, người thầy dẫn dắt đội U17 Costa Rica đã khẳng định: “Theo thông tin mới nhất mà tôi nắm được thì Jose Hernandez, thủ quân đội U17 quốc gia gần như chắc chắn sẽ kí hợp đồng với Manchester United”.

M.U sap thu nap sao tuoi teen nguoi Costa Rica hinh anh
 

Thực ra, cái tên Jose Hernandez vốn không quá xa lạ với những Manucians trung thành. Bởi hậu vệ trái triển vọng người Costa Rica này từng nằm trong danh sách chuyển nhượng của M.U dưới triều đại David Moyes. Jose Hernandez từng thử việc 1 tuần ở đội chủ sân Old Trafford và gây được ấn tượng lớn. Tuy nhiên do mối tình Moyes - Man United "đứt gánh giữa đường" nên thương vụ này bị đình trệ.

Song kể từ thời điểm đó, Jose Hernandez vẫn không ngừng thăng tiến như diều và chứng tỏ được tiềm năng, triển vọng to lớn của mình. Bởi thế, HLV Louis Van Gaal đã quyết định tái khởi động lại việc theo đuổi sao teen này. Không chỉ đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Jose Hernandez mà M.U còn đã thuyết phục được đội bóng chủ quản Deportivo Saprissa vui vẻ nhả viên ngọc thô quý giá trong đội hình. Cần lưu ý rằng, Deportivo Saprissa cũng chính là đội bóng xuất thân của Joel Campbell, chân sút sinh năm 1992 thuộc biên chế Arsenal hiện đang khoác áo Villarreal tại La Liga theo diện cho mượn đến cuối mùa giải này.

Hiện tại Jose Hernandez đang tập trung cùng tuyển trẻ Costa Rica tham dự vòng loại U17 khu vực Bắc Trung Mỹ - Caribbean để giành vé dự giải World Cup 2015 dành cho lứa U17. Hôm thứ 6 vừa rồi, tài năng này đã thực hiện hai đường chuyền kiến tạo thành bàn từ cánh trái ưa thích của mình trong một trận đấu của đội U17 Costa Rica. Phải đến cuối tháng 4, Jose Hernandez mới có thể xuất hiện tại Old Trafford để hoàn tất vụ chuyển nhượng sang M.U.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X