Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tới rất gần tân binh đầu tiên trong hè 2020

Thứ Năm 20/08/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chịu thua kém các đối thủ, Quỷ đỏ đang hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Và họ cũng đã sẵn sàng ra mắt tân binh đầu tiên của mình trong hè này.

 

Theo thông tin vừa được trang Standard Sport đăng tải, CLB Man United đang đi tới những bước cuối cùng trong việc hoàn tất vụ chuyển nhượng Marc Jurado từ CLB Barcelona. Trước đó, cầu thủ 16 tuổi này đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng gần nhất của Los Blaugrana để đi theo tiếng gọi của MU.

Jurado đã ở Barca từ năm 9 tuổi và được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của lò đào tạo trẻ trứ danh La Masia. Sao trẻ 16 tuổi đã chơi cho đội U17 Barca và để lại khá nhiều dấu ấn.

MU sắp sở hữu Jurado hình ảnh
Marc Jurado sắp trở thành người của MU

Jurado được đánh giá là có phẩm chất của hậu vệ cánh hiện đại, tấn công và phòng thủ với tốc độ, kỹ thuật. Có thể nói, Jurado sở hữu đầy đủ những phẩm chất của một cầu thủ được đào tạo ở La Masia, với kỹ năng qua người, chuyền bóng, phối hợp.

Sở trường là hậu vệ phải nhưng tài năng 16 tuổi này cũng có thể dâng cao đá như cầu thủ chạy cánh, đồng thời nổi tiếng với khả năng săn bàn. Mục tiêu của MU đã có 6 bàn trong 1 mùa giải cho đội FCB Cadete B.

Được biết Jurado đã nhận được hứa hẹn về một khoản lương hậu hĩnh hơn cùng cơ hội tiếp tục phát triển ở lò đào tạo của Barca. Tuy nhiên cầu thủ này đã quyết định đầu quân cho MU sau khi chứng kiến khả năng đánh thức tiềm năng của các cầu thủ trẻ từ HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tuy nhiên, Marc Jurado sẽ không thể bắt đầu tập luyện ngay lập tức với các đồng đội mới của mình bởi anh sẽ phải tự cách ly 14 ngày sau khi nhập cảnh vào Anh. 

Lần gần đây nhất Man United ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ từ Barca là trường hợp của Gerard Pique. Tuy nhiên trung vệ người TBN đã thi đấu không thành công tại Anh, trước khi trở lại Barca và tạo dựng tên tuổi cùng đội bóng này.

MU sẽ mắc sai lầm nếu không chiêu mộ Cavani hè này
Cựu cầu thủ Louis Saha cho rằng Man United nên nhắm chiêu mộ Edinson Cavani hè này và sẽ là sai lầm nếu không đem về ngôi sao người Uruguay.
Tin bóng đá tối 19/8: Man Utd phán quyết tương lai De Gea
Man Utd quyết định tương lai De Gea, Sevilla quyết giữ chân hung thần của MU, Robertson điểm mặt 3 hậu vệ trái hàng đầu thế giới... là những tin chính có trong...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X