Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp ra mắt tân binh đầu tiên

Thứ Sáu 31/05/2019 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số tờ báo uy tín tại Anh, CLB Man Utd sẽ sớm đón tân binh đầu tiên của mình trong mùa Hè 2019.

 

M.U đang tỏ ra tích cực trên thị trường chuyển nhượng sau một mùa giải trắng danh hiệu. Mục tiêu của Quỷ đỏ là có thể mang về sân Old Trafford từ 4 đến 5 bản hợp đồng chất lượng nhằm nâng cấp đội hình trước thềm mùa giải mới. 

MU sẽ sớm ra mắt tân binh Daniel James vào đầu tháng 6 hình ảnh
MU sẽ sớm ra mắt tân binh Daniel James vào đầu tháng 6

Và có lẽ NHM M.U sẽ không phải chờ đợi lâu để được chứng kiến tân binh đầu tiên của CLB trong hè 2019. Theo tiết lộ của tờ Manchester Evening News, đội chủ sân Old Trafford đang rất gần chữ ký của ngôi sao Swansea City, Daniel James.

Để sở hữu tân binh 21 tuổi đầy tiềm năng này, M.U được cho sẽ phải bỏ ra số tiền 15 triệu bảng. Daniel James có thể chơi ở cánh phải, cánh trái nhờ tốc độ, kĩ thuật, sự mạnh mẽ, tự tin của mình.

Ngôi sao người xứ Wales sở hữu kèo trái ấn tượng và khả năng bứt tốc không kém gì Gareth Bale thời còn đỉnh cao phong độ. Một điều quan trọng nữa, đó là sở trường của Daniel James cũng phù hợp với phong cách mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đang áp dụng tại Man Utd - ưu tiên tốc độ và sự gọn gàng trong các pha xử lý.

Chứng kiến tài năng của James, huyền thoại M.U Ryan Giggs cũng tin tưởng sao trẻ đồng hương sẽ thành công tại đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh. 

Ông tâm sự: Cậu ấy có thể chơi ở Premier League. Nhưng nếu cậu ấy ở lại Swansea thêm 1 hay 2 năm nữa thì tôi cũng vẫn hạnh phúc. Quyết định tương lai hoàn toàn thuộc về Daniel. Và tôi tin chắc cậu ấy sẽ đưa ra quyết định đúng đắn”.

Đây! Động thái cho thấy Juve đã sẵn sàng bán công thần của mình cho M.U
Trong một diễn biến mới đây, CLB Juventus đã dành sự quan tâm cho hậu vệ cánh Cristiano Piccini của Valencia, cái tên được cho sẽ thay thế Joao Cancelo tại...
M.U muốn đánh cả cụm bộ đôi của Lille
Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh trước thềm mùa giải mới, CLB Man Utd đã quan tâm tới hai cầu thủ của đội bóng nước Pháp, Lille.
M.U có đối thủ cứng ở thương vụ chiêu mộ Matthijs de Ligt
Theo báo giới Anh, CLB PSG đã gia nhập cuộc đua sở hữu trung vệ trẻ tài ba Matthijs de Ligt với Man United.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X