Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp ra mắt người thay thế De Gea

Thứ Năm 23/07/2015 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin, M.U đã mua thành công thủ thành Sergio Romero ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.


Cho đến thời điểm hiện tại, tương lai thủ thành De Gea vẫn chưa được giải quyết. Khả năng thủ môn người Tây Ban Nha rời Old Trafford vẫn hiện hữu trước mặt. Không những vậy, giữa thủ thành Victor Valdes và HLV Van Gaal đã xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. “Tulip Thép” tố thủ thành 33 tuổi không tập theo giáo án của ông và từ chối ra sân trong màu áo đội trẻ. Mọi việc diễn ra rất nghiêm trọng khi đích thân vị chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố sẽ bán Valdes ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.
MU mua Romero thay the De Gea hinh anh
M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ Romero
Nếu để Valdes ra đi, M.U sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Người được BLĐ Quỷ đỏ nhắm tới là thủ thành Romero. Thậm chí, tờ La Gazzetta dello Sport khẳng định, M.U đã mua thành công thủ thành Sergio Romero ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. M.U sẽ không mất một xu nào để có được sự phục vụ của thủ thành 28 tuổi, do anh đã hết hạn hợp đồng với Sampdoria từ cuối mùa giải trước. Romero cũng là một trong những học trò cũ của Van Gaal. Cụ thể, thủ thành người Argentina từng có thời gian làm việc với Romero khi ở AZ Alkmaar, bởi vạy ông hiểu rất rõ khả năng của cầu thủ này.

Sergio Romero là lựa chọn hợp lý với M.U ở thời điểm này. Anh trẻ hơn Valdes (28 tuổi, so với 33 của Valdes). Ngoài ra, anh cũng quen thuộc với cảm giác thi đấu đỉnh cao hơn, sau khi vừa cùng ĐT Argentina dự Copa America 2015. Được biết, hợp đồng với M.U sẽ mang lại cho Romero 1,2 triệu bảng tiền lương mỗi mùa. Trong trường hợp De Gea rời M.U, HLV Van Gaal sẽ có thể sử dụng Romero như một phương án thay thế hữu hiệu. Còn trong trường hợp Valdes ra đi, thủ thành người Argentina sẽ trở thành thủ môn dự bị số 1 cho De Gea. Mặc dù có được Romero, nhưng M.U vẫn tìm kiếm thêm một thủ môn mới. Jasper Cillessen (Ajax) là thủ thành mà Quỷ đỏ khát khao có được lúc này.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X