Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp ra mắt một gương mặt mới?

Thứ Hai 29/06/2020 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer xác nhận sẽ điền tên hậu vệ Ethan Laird vào danh sách đội 1 của CLB, ngôi sao 18 tuổi chuẩn bị có màn ra mắt Quỷ đỏ.

Ethan Laird sắp có cơ hội ra mắt đội 1 MU


Kể từ khi lên nắm quyền ở MU thay Jose Mourinho, HLV Ole Gunnar Solskjaer thường xuyên trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Brandon Williams hay Mason Greenwood là những sao mai đang đóng góp rất nhiều vào lối chơi cũng như thành tích của đội chủ sân Old Trafford.
Hậu vệ Ethan Laird sắp được ra mắt MU hình ảnh

Ethan Laird sắp được trao cơ hội trong màu áo đội 1


Và mới nhất, sắp có một cầu thủ được HLV Solskjaer trao cơ hội ra mắt MU. Ông thầy người Na Uy xác nhận sẽ điền tên hậu vệ Ethan Laird vào danh sách đội 1 của CLB, ông nói:

"Trong thời gian gần đây Ethan Laird đã trưởng thành vượt bậc, cậu ấy chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. Cậu ấy sẽ có tên trong danh sách đội 1 của CLB, cậu ấy xứng đáng với điều đó. Cậu ấy sẽ sớm có màn ra mắt đội bóng".

"Tahith Chong và Angel Gomes cũng đang nỗ lực hết mình. Hy vọng, họ sẽ tiếp tục phát triển và có được một cơ hội, và tôi chắc chắn họ sẽ nắm lấy nó."

Ethan Laird sở trường đá hậu vệ cánh, anh có thể chơi ở cánh phải và cánh phải. Sao trẻ sinh năm 2001 được đánh giá rất cao ở tốc độ và khả năng tạt bóng, anh tài năng không hề kém Brandon Williams.

Cầu thủ 18 tuổi này mới trở lại từ chấn thương dài hạn, nhưng đang gây ấn tượng trong màu áo đội U23. Anh đang rất háo hức được ra mắt đội 1 của Man đỏ.

Trong 3 trận đấu tới, MU sẽ lần lượt gặp Brighton, Bournemouth và Aston Villa, rất có thể Ethan Laird sẽ có cơ hội ra sân ở một trong những trận đấu này.

Bốc thăm bán kết FA Cup: MU gặp “bại tướng”, Arsenal đụng “khắc tinh”
Kết quả bốc thăm vòng bán kết FA Cup mùa 2019-20 mới được công bố.
Có hành động lạ, Ben Chilwell bị NHM Leicester đòi bán cho Chelsea
NHM muốn Leicester bán hậu vệ Ben Chilwell cho Chelsea sau thất bại của Bầy cáo trước The Blues ở tứ kết FA Cup 2019/20.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Sheffield 1-2 Arsenal
Theo nhận định của cựu tiền đạo MU và Arsenal, Robin van Persie thì tiền vệ Dani Ceballos là cầu thủ xuất sắc nhất trận Sheffield 1-2 Arsenal.
Thủ môn MU suýt ghi bàn vào lưới Arsenal
Thủ môn Dean Henderson suýt ghi bàn vào lưới Arsenal ở vòng tứ kết FA Cup 2019/20 theo một cách cực kỳ khó tin.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X