Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngạc nhiên chưa: MU chuẩn bị thưởng hơn 1 triệu bảng cho Sanchez

Thứ Tư 01/04/2020 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa xơ múi được gì, Man United vẫn phải trả khoản phí trung thành hàng năm lên tới 1,1 triệu bảng cho Alexis Sanchez.

Ngay sau khi trở lại sân Old Trafford theo dạng cho mượn từ Inter Milan vào tháng 7 này, tài khoản của tuyển thủ Chile sẽ có thêm một khoản kếch xù.

Sancho không được Inter mua đứt

Alexis Sanchez đã không thể hiện được nhiều ở Inter Milan, vật lộn trong giành vị trí đá chính do chấn thương mắt cá chân. Sau 15 lần ra sân ở Ý, ngôi sao ăn lương cơ bản 375 nghìn bảng/ tuần chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng.

MU chuẩn bị thưởng hơn 1 triệu bảng cho Alexis Sanchez hình ảnh
Inter Milan sẽ không mua đứt Alexis Sanchez

Nhiều khả năng Inter sẽ từ chối mua đứt Sanchez sau khi giao kèo cho mượn đáo hạn. Cựu thành viên Arsenal dự kiến sẽ trở lại MU vào tháng 7 và vẫn còn 2 năm hợp đồng nữa với họ.

MU phải thưởng lớn

Lãnh đạo MU không mong điều này xảy ra chút nào. Hè năm ngoái, họ đã gạ gẫm Inter mua đứt một cách bắt buộc với Sanchez song bất thành. Và khi đối tác đòi trả lại hè này, MU lại còn phải chuẩn bị khoản tiền 1,1 triệu bảng phí trung thành hàng năm để trao cho “Cậu bé kỳ diệu” như một phần trong các điều khoản đã quy định từ khi anh đến từ Arsenal vào năm 2018.

Alexis Sanchez
Anh sắp nhận phí trung thành từ MU

Serie A mùa này có vẻ sẽ bị hủy kết quả trong vài tuần tới nếu diễn biến của đại dịch Covid-19 vẫn phức tạp. Những cầu thủ cho mượn như Sanchez sẽ quay trở lại CLB chủ quản.

Cần biết rằng các CLB từ lớn đến bé đều bị ảnh hưởng nặng nề về tài chính bởi virus corona. Đặc biệt là các CLB của Ý nói chung và Inter nói riêng, nơi nguồn thu lớn tới từ bản quyền truyền hình.

Nerazzurri khó lòng mua đứt Sanchez khi từ phí chuyển nhượng tới lương thưởng đều rất phức tạp. Được biết, tuyển thủ Chile đang được MU trả lương cơ bản 375 nghìn bảng/ tuần cộng với tiền thưởng bao gồm 75.000 bảng cho mỗi lần ra sân trên đội 1.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X