Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp mua trung vệ khủng với giá 90 triệu bảng

Chủ Nhật 09/12/2018 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kalidou Koulibaly cập bến MU vào tháng 1 năm 2019 với một bản hợp đồng trị giá 90 triệu bảng, đó là thông tin được tờ The Times đăng tải.

Mourinho muốn mua bằng được trung vệ khủng


M.U đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải này. Những kết quả tệ hại khiến Quỷ đỏ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 16 điểm ít hơn đội đầu bảng Liverpool và 8 điểm ít hơn Top 4. Mùa giải chưa khép lại giai đoạn lượt đi, song cơ hội vô địch đã không còn với đội chủ sân Old Trafford.
 
Cực nóng Kalidou Koulibaly cập bến MU vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

HLV Mourinho muốn M.U mua thêm trung vệ


Hàng thủ M.U đã chơi không tốt ở giai đoạn lượt đi của mùa giải. Đội chủ sân Old Trafford đã phải nhận 26 bàn thua sau 16 trận, nhiều nhất trong Top 7 đội dẫn đầu. Từ đầu mùa giải, thầy trò Mourinho cũng chỉ có 2 lần giữ sạch lưới.

Ông thầy người Bồ đang muốn BLĐ M.U chi tiền mua một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019, cựu HLV Chelsea khẳng định để có thể cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới, Man đỏ phải nâng cấp hàng thủ. Rất nhiều những mục tiêu đang được nửa đỏ thành Manchester đưa vào tầm ngắm.
 


M.U chi 90 triệu bảng mua Koulibaly

 


Kalidou Koulibaly cập bến MU vào tháng 1 năm 2019 với một bản hợp đồng trị giá 90 triệu bảng, đó là thông tin được tờ The Times đăng tải.
 
MU nham Koulibaly thay Bailly

M.U có thể chi 90 triệu bảng mua Koulibaly


Trong những mùa giải gần đây, Koulibaly là một trong những cầu thủ không thể thay thế nơi hàng thủ của Napoli. Ngôi sao người Senegal được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Sở hữu thể hình vượt trội, cầu thủ sinh năm 1991 luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp. Khả năng chọn vị trí hay cản phá của Koulibaly cũng được đánh giá cao. Mourinho đang mê mẩn với khả năng của trung vệ này.

Chelsea cũng muốn mua Koulibaly, song M.U dự định dùng tiền đánh bại đối thủ. Napoli đòi tới 90 triệu bảng cho ngôi sao của mình và Quỷ đỏ chấp nhận chi đủ số tiền mà đội chủ sân San Paolo yêu cầu. M.U đã cử người đến Italia đàm phán, nếu thương vụ này được thông qua Koulibaly sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X