Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ phải mất tiền nếu không giữ chân Edinson Cavani?

Thứ Bảy 27/02/2021 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ESPN khẳng định, MU ưu tiên gia hạn thêm 1 năm nữa với tiền đạo Edinson Cavani bởi nếu không làm vậy, họ sẽ mất thêm một khoản tiền.

MU sắp chốt tương lai Cavani


Hè năm ngoái, tiền đạo Edinson Cavani gia nhập MU theo dạng chuyển nhượng tự do và bản hợp đồng kéo dài một năm. Tính cho đến nay, cầu thủ sinh năm 1987 đã chơi khá tốt với 7 bàn cho MU sau tổng cộng 24 lần ra sân.
 
MU mất tiền nếu không giữ chân tiền đạo Edinson Cavani hình ảnh

MU sắp quyết định tương lai Cavani


Tuy nhiên, Cavani mới bước sang tuổi 34 và cũng đang trong thời gian dưỡng thương. Theo thông tin được ESPN đăng tải, BLĐ MU đang có ý định kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với "El Matador" mà đã được hai bên thống nhất từ đầu.

Cũng theo hợp đồng đã ký vào Hè 2020, nếu MU không kích hoạt điều khoản đó, họ sẽ phải trả anh 2 triệu euro. Khi được hỏi về chuyện hợp đồng của Cavani, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho hay:

"Edinson Cavani đang làm rất tốt. Tôi thực sự ấn tượng với tài năng và cách làm việc, sự chuyên nghiệp của cậu ấy. Chúng tôi rất hài lòng với những gì Cavani đã thể hiện và sẽ sớm ngồi lại với cậu ấy để bàn chuyện hợp đồng. Tôi luôn nói chuyện với cầu thủ của mình về mọi vấn đề liên quan tới tình trạng hợp đồng. Mọi chuyện sẽ sớm được quyết định".

Cựu cầu thủ PSG đã bỏ lỡ 3 trận gần đây nhất của MU bởi chấn thương. Khả năng cầu thủ sinh năm 1987 ra sân ở đại chiến Chelsea vẫn còn bỏ ngỏ. MU hiện đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City 10 điểm. Để hy vọng tiếp tục cạnh tranh chức vô địch, đội chủ sân Old Trafford phải hướng đến 3 điểm tại Stamford Bridge.
Tuchel chỉ ra tác động của các “ông già” tại Chelsea và MUTuchel chỉ ra tác động của các “ông già” tại Chelsea và MU
Thomas Tuchel rất ấn tượng với tác động của hai tiền đạo cùng 34 tuổi là Olivier Giroud và Edinson Cavani. Họ chuẩn bị cùng Chelsea và Man United so tài trực...
Thomas Tuchel: Giroud cũng xuất sắc như CavaniThomas Tuchel: Giroud cũng xuất sắc như Cavani
Cuối tuần này, HLV Thomas Tuchel sẽ chạm trán với MU của Solskjaer, và có dịp gặp lại học trò cũ Edinson Cavani. Ông đã dành lời ca ngợi chân sút người Uruguay.
MU có cơ hội chiêu mộ máy dội bom nếu chấp nhận loại bỏ CavaniMU có cơ hội chiêu mộ máy dội bom nếu chấp nhận loại bỏ Cavani
Man United được cho sẽ lôi kéo thành công tiền đạo Andre Silva vào mùa hè tới nhưng phải với điều kiện không giữ lại Edinson Cavani.
Edinson Cavani gửi các cầu thủ trẻ: Hãy chuẩn bị cho mình tâm lý chiến thắng!Edinson Cavani gửi các cầu thủ trẻ: Hãy chuẩn bị cho mình tâm lý chiến thắng!
Vào ngày hôm qua, trang chủ của CLB Manchester United đã đăng một bài viết được thực hiện bởi tiền đạo Edinson Cavani. Trong bài viết này của mình, tiền đạo...
HLV Solskjaer không bất ngờ với phong độ của Cavani ở MUHLV Solskjaer không bất ngờ với phong độ của Cavani ở MU
HLV Solskjaer khẳng định ông không hề ngạc nhiên với những đóng góp ấn tượng của Cavani ở Man United mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X