Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp mất thêm tiền vụ Daniel James

Thứ Năm 10/09/2020 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chuẩn bị trả thêm cho Swansea 1 triệu bảng từ trường hợp của tiền vệ Daniel James, ngôi sao người xứ Wales đang quyết tâm chứng tỏ mình ở mùa giải tới.

MU trả thêm tiền cho Swansea vụ Daniel James


Mùa Hè năm ngoái, MU chiêu mộ tiền vệ Daniel James từ Swansea với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 15 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1997 đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng, anh liên tiếp ghi bàn và kiến tạo.
 
MU sắp mất thêm tiền vụ tiền vệ Daniel James hình ảnh

MU sắp trả thêm cho Swansea 1 triệu bảng vụ Daniel James


Tuy nhiên, bước vào giai đoạn lượt về Daniel James sa sút và không còn được sử dụng thường xuyên. Anh phải ngồi dự bị cho sao trẻ Mason Greenwood. Tính ra, cầu thủ 23 tuổi ra sân 46 lần trên mọi mặt trận ở mùa giải vừa rồi.

Theo The Athletic, MU chuẩn bị trả thêm cho Swansea 1 triệu bảng từ trường hợp của tiền vệ Daniel James. Trong hợp đồng đã ký với Swansea, Quỷ đỏ phải trả thêm 1 triệu bảng nếu cầu thủ người xứ Wales ra sân tối thiểu 40 trận và đá ít nhất 20 phút trong những trận đấu này.

Daniel James ra sân 46 lần ở mùa giải vừa rồi, song có 7 trận anh chơi dưới 20 phút. Nếu cầu thủ 22 tuổi ra sân thêm một lần nữa và chơi nhiều hơn 20 phút, MU sẽ phải trả thêm 1 triệu bảng. 

MU sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng trận đấu với Crystal Palace ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21. Do phải tham dự cúp châu Âu và có ít thời gian nghỉ hơn các đội bóng còn lại, MU và Man City sẽ không thi đấu ở vòng 1.

Trong một phát biểu mới đây, James tuyên bố anh sẽ không rời MU theo dạng cho mượn. Ngôi sao người xứ Wales sẽ nỗ lực tập luyện và tập trung vào thi đấu, qua đó hy vọng giành lại vị trí đá chính.

Tỏa sáng rực rỡ, Daniel James gửi lời tuyên chiến đến Greenwood
Tiền vệ Daniel James đã tỏa sáng trong chiến thắng 1-0 của ĐT xứ Wales trước Phần Lan trong khuôn khổ Nations League, ngôi sao 23 tuổi đang quyết tâm chứng tỏ...
HLV Ryan Giggs: Daniel James không hạnh phúc ở MU
HLV Ryan Giggs của ĐT xứ Wales tiết lộ tiền vệ Daniel James không cảm thấy hạnh phúc khi phải ngồi dự bị ở MU, song anh đang quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở mùa...
NHM MU phấn khích khi chứng kiến hình ảnh này từ Daniel James?
Tiền vệ Daniel James hiện vẫn đang trong kỳ nghỉ ở Mykonos, Hy Lạp. Ngôi sao người xứ Wales vẫn tập luyện đều đặn qua đó duy trì trạng thái tốt nhất cho mùa...
Tiểu sử cầu thủ Daniel James
Daniel James là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, chơi cho câu lạc bộ Manchester United tại Giải Ngoại hạng Anh và đội tuyển quốc gia Wales.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X