Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp mất thêm 9 triệu bảng cho Bruno Fernandes

Thứ Ba 21/07/2020 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được tờ A Bola của Bồ Đào Nha đăng tải, MU sắp phải trả thêm 9 triệu bảng từ thương vụ Bruno Fernandes.

MU sắp mất thêm tiền vụ Bruno Fernandes


Vào tháng 1 năm nay, MU đã quyết định chi ra 67 triệu bảng mua tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Quỷ đỏ đã trả trước 42 triệu bảng, số tiền còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của ngôi sao sinh năm 1994 cho đội chủ sân Old Trafford.
MU sắp mất thêm 9 triệu bảng vụ Bruno Fernandes hình ảnh

Bruno Fernandes đang chơi rất ấn tượng trong màu áo MU


Kể từ khi cập bến MU, Bruno Fernandes đã chơi cực tốt. Ngôi sao 26 tuổi đã có 7 bàn và 7 kiến tạo sau 12 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Kể từ khi cầu thủ người Bồ đặt chân tới xứ sở sương mù, không một cầu thủ nào tham gia vào nhiều bàn thắng ở Premier League hơn anh.

Những đóng góp của cựu sao Sporting Lisbon giúp MU đứng trước cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Hiện Quỷ đỏ đang xếp thứ 5, bằng điểm với Leicester nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Theo thông tin được tờ A Bola của Bồ Đào Nha đăng tải, MU sắp phải trả thêm 9 triệu bảng từ thương vụ Bruno Fernandes.

Theo đó, MU sẽ trả thêm 4,5 triệu bảng cho Sporting Lisbon sau khi Fernandes cán mốc 20 trận ra sân cho đội chủ sân Old Trafford. Hiện tại, cầu thủ người Bồ đã góp mặt trong 18 trận, MU vẫn còn 2 trận đấu ở Ngoại hạng Anh, họ cũng góp mặt ở Europa League, bởi vậy việc MU phải trả thêm tiền chỉ là vấn đề thời gian.

Ngoài ra, MU cũng sẽ phải trả thêm 4,5 triệu bảng cho đội bóng của Bồ Đào Nha nếu họ giành vé dự Champions League mùa tới. Man đỏ sẽ còn phải trả thêm một khoản tiền lớn nếu Bruno Fernandes giành chức vô địch Ngoại hạng Anh hay Champions League hoặc giành Quả bóng Vàng.

Dàn sao MU tới sân tập: De Gea buồn rầu, Maguire có một vết rách ở mặt
Các cầu thủ MU trở lại tập luyện sau thất bại 1-3 trước Chelsea ở bán kết FA Cup, các ngôi sao của Quỷ đỏ đều tỏ ra không mấy vui vẻ sau trận thua The Blues.
MU hạ West Ham 2-0, Chelsea chia điểm với Liverpool
Michael Owen nhận định vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20, người cũ MU tin rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ đánh bại West Ham còn trận cầu tâm điểm giữa Liverpool...
Ferdinand muốn MU chiêu mộ một ngôi sao ở Premier League
Theo Rio Ferdinand, Manchester United nên suy nghĩ về việc mang Raul Jimenez về từ Wolves.
Cựu đội trưởng muốn MU gạt bỏ ngôi sao bị tiền làm mờ mắt
Paul Ince tin rằng bản hợp đồng khổng lồ nhận được từ Man United đã khiến David de Gea rơi vào tự mãn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X