Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp ký hợp đồng với Arda Turan

Thứ Bảy 26/08/2017 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Guardian, M.U có thể sẽ ký hợp đồng với tiền vệ Arda Turan của Barca trong trường hợp không thể đưa về Ivan Perisic.

M.U đã nhiều lần bị Inter Milan từ chối trong thương vụ Ivan Perisic, song Mourinho vẫn nuôi hy vọng có cầu thủ sinh năm 1989. Theo đó, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ còn gửi thêm một lời đề nghị nữa cho ngôi sao người Croatia, việc cầu thủ này từ chối gia hạn với Inter cho thấy anh vẫn đang rất muốn chuyển đến Old Trafford. Song song với việc chiêu mộ Perisic, M.U cũng lên những phương án B chất lượng. Theo Guardian, M.U có thể sẽ ký hợp đồng với tiền vệ Arda Turan của Barca trong trường hợp không thể đưa về Ivan Perisic.
MU sap ky hop dong voi tien ve Arda Turan cua Barca hinh anh
Arda Turan muốn rời Barca
Phía Barca vừa khẳng định sẵn sàng để tiền vệ Turan ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Thực ra, đội bóng của Tây Ban Nha muốn dùng cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ câu Philippe Coutinho của Liverpool, song đội bóng thành phố Cảng quyết không bán ngôi sao của mình, Klopp cũng không thích phong cách chơi bóng của Turan. Arsenal cũng được cho là đội bóng muốn có Turan, song bản thân cầu thủ này lại không muốn tới Emirates vì lý do đội bóng thành London không được tham dự Champions League.
Điểm tin bóng đá tối ngày 25/08: M.U kích nổ “bom tấn” vào ngày cuối cùng phiên chợ Hè
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 25/08.
Turan cập bến Barca vào năm 2015 song không thể chứng tỏ tài năng của mình ở Camp Nou, anh đang muốn tìm kiếm một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn. Cựu sao Atletico Madrid cảm thấy khá hứng thú với lời đề nghị từ phía M.U, bản thân Mourinho cũng đánh giá rất cao cầu thủ 30 tuổi. Khả năng Quỷ đỏ ký hợp đồng với Turan là rất cao, bởi Mourinho muốn bổ sung một cầu thủ chạy cánh còn Turan thì đang muốn ra đi.
MU sap ky hop dong voi tien ve Arda Turan cua Barca hinh anh 2
Arda Turan có thể sẽ cập bến M.U
Barca được cho là sẽ để Turan ra đi nếu nhận được 30 triệu euro, đó là con số mà M.U hoàn toàn có thể đáp ứng. Với một cầu thủ có tinh thần thi đấu như một chiến binh như ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ, anh sẽ bổ sung chất thép cho Quỷ đỏ. Cầu thủ 30 tuổi cũng rất đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, dạt cánh hoặc hộ công, bởi vậy Mourinho có rất nhiều cách để khai thác hết tài năng của cầu thủ này.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X